วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2562

[NC Parts] Daddy Jinyoung : Study


NC Part

“บทลงโทษนี้ ... ต้องใช้ความกล้าหน่อยก็แล้วกันนะ” จินยองเอ่ยพลางเคลื่อนกายเข้าหาแดฮวีจากด้านข้าง ร่างสูงจับร่างบางนอนตะแคงและทาบทับกายทางด้านหลัง ริมฝีปากร้อนกดจูบไปตามลาดไหล่ช้าๆ มือหนาลูบไล้ไปตามสรรพางค์กายสำรวจผิวเนียนสวยที่เขาสัมผัสมันอยู่ทุกคืน
สัมผัสที่ยากจะคาดเดาของจินยองทำให้แดฮวีเผลอเม้มปากด้วยความตื่นเต้น เขาต้องคอยลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าจินยองจะสัมผัสเขาแบบไหน ที่ส่วนไหน   ลมหายใจอุ่นๆที่เป่ารดข้างลำคอและไออุ่นจากด้านหลังทำให้แดฮวีรู้สึกชื้นใจ
“แด๊ดดี้...จะทำอะไรครับ? อ๊ะ” แดฮวีเอ่ยถามเมื่อจินยองจับฝ่ามือเขาลูบไล้ร่างกายตัวเอง มือหนาจับบังคับให้ปลายนิ้วเรียวบดขยี้ลงที่ยอดอกสีหวาน เขาสะกิดตุ่มไตเนื้อของตัวเองอยู่สักพักจินยองก็จับมือเขาลงแตะที่ส่วนอ่อนไหว          แดฮวีใช้ฝ่ามือรูดรั้งตามความยาวช้าๆ แม้จะเป็นสัมผัสจากฝ่ามือตัวเองแต่เพราะถูกควบคุมจากอีกฝ่ายมันก็ทำให้เขารู้สึกเสียวกว่าทุกครั้ง
“อ๊ะ..อา...” แดฮวีครางพลางขยับสะโพกเบาๆรับกับจังหวะมือของตัวเอง จินยองละฝ่ามือออกไปแล้วแต่ข้อมือบางก็ยังไม่หยุดขยับ เด็กน้อยกำลังลุ่มหลงไปกับสัมผัสกาม หลังจากที่เขาโดนปลุกเร้าอยู่นานสองนาน ตอนนี้คือเวลาที่เขาสามารถปรนเปรอตัวเองได้ น้ำหล่อลื่นใสๆที่ไหลหนืดเลอะฝ่ามือเป็นคำตอบได้ดีว่าตอนนี้แดฮวีกำลังรู้สึกเสียวซ่านไปกับบทรักแสนท้าทาย
“อ๊ะ แด๊ด” แดฮวีร้องด้วยความตกใจเมื่ออยู่ดีๆจินยองก็จัดแจงท่าเขาใหม่อีกครั้ง เด็กน้อยถูกจับนอนคว่ำ และชันเข่าขึ้นยกสะโพกให้ลอยเด่น จินยองบีบคลึงบั้นท้ายนิ่มด้วยความหมั่นเขี้ยวจนเกิดรอยมือแดงจางๆ ก่อนที่ฝ่ามือหนาจะเลื่อนไปจับมือบางที่กำลังปรนเปรอส่วนอ่อนไหวของตัวเองให้ละออก
“ไม่ใช่เวลาของข้างหน้าแล้ว ต่อจากนี้เธอต้องช่วยตัวเอง...ด้านหลัง”คำพูดของจินยองทำให้แดฮวีชะงัก แม้จะไม่เคยทำในสิ่งที่จินยองสั่งแต่เขาก็พอรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการให้เขาทำอย่างไร ปากอิ่มถูกกัดงับเสียจนแดงช้ำ ทั้งอายทั้งตื่นเต้น เด็กน้อยไม่รู้เลยว่าอีกฝ่ายกำลังมองเขาด้วยสายตาแบบไหนอยู่กันแน่
“ไม่ต้องกลัว ยกสะโพกสูงๆ อ้าขากว้างๆสิ เด็กดี” จินยองพูดพลางช่วย    แดฮวีจัดแจงท่าทาง เมื่อเรียวขาเล็กอ้าออกกว้างก็เผยให้เห็นช่องทางสีหวานที่ซุกซ่อนอยู่
“อ๊ะ..” แดฮวีร้องเบาๆเมื่อสัมผัสเย็นๆของเจลหล่อลื่นสัมผัสที่ปากช่องทางคับแคบ จินยองชโลมเจลหล่อลื่นบางส่วนลงที่เรียวนิ้วเล็ก ก่อนจะจับมือบางไปวางลงที่ร่องก้นเป็นสัญญาณให้เด็กน้อยทำตามคำสั่งของเขา
แดฮวีกัดริมฝีปากตัวเองพลางกลั้นใจดุนดันเรียวนิ้วของตัวเองเข้าที่ช่องทางคับแน่น ความอุ่นร้อนที่แดฮวีไม่เคยรับรู้ทำให้เด็กน้อยเผลอดึงนิ้วออกแต่มือหนาก็กดรั้งเอาไว้ไม่ให้ถดหนี
“ค่อยๆ ไม่ต้องรีบ หายใจเข้าออกช้าๆนะครับเด็กดี” แดฮวีหายใจเข้าออกช้าๆพยายามผ่อนคลายแรงขมิบตอดของผนังนุ่มด้านในแล้วสอดนิ้วดันลึกเข้าไป จินยองมองเรียวนิ้วเล็กที่หายเข้าไปในร่างสลับกับสีหน้าที่แสดงออกถึงความสุขสมของแดฮวีแล้วยกยิ้ม
เมื่อนิ้วเรียวดันเข้าไปจนสุดแดฮวีก็ค้างเอาไว้ชั่วครู่ก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ เสียงครางหวานกระเส่าดังขึ้นเบาๆทุกครั้งที่เรียวนิ้วกระแทกเข้าไปจนสุด เมื่อขนาดของนิ้วเดียวไม่สามารถเติมเต็มความต้องการได้ เด็กน้อยจึงค่อยๆเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปอีกสองนิ้ว
“อ๊ะ..อา..อ่ะ” แดฮวีครางกระเส่า มือบางอีกข้างที่ว่างเท้าลงบนเตียง นิ้วทั้งห้าจิกเกร็งขยุ้มผ้าปูที่นอน แดฮวีชอบความรู้สึกที่ได้เป็นฝ่ายควบคุมจังหวะและสัมผัสเช่นนี้ เด็กน้อยขยับข้อมือเร่งเร็วขึ้นเพื่อปลุกอารมณ์ให้พุ่งสูงสลับกับลดความเร็วลงช้าๆ ปลายนิ้วที่เสียดสีกับผนังนุ่มและแตะสัมผัสเข้ากับจุดกระสันด้านในทำให้แดฮวียิ่งหลุดเสียงหวาน
เสียงเนื้อผ้าหนักๆที่กระทบลงกับเตียง และเสียงครางต่ำของจินยองทำให้ แดฮวีคาดเดาว่าตอนนี้ร่างสูงคงจะกำลังเปลือยเปล่าอยู่ใกล้ๆ หากเด็กน้อยไม่ได้คิดไปเอง จินยองเองก็คงกำลังมองมาที่ร่างของเขาและกำลังปรนเปรอตัวเองอยู่ด้วยความต้องการที่ไม่ต่างกัน
“แด๊ดดี้..มองแดฮวีอยู่รึเปล่าครับ? อ่ะ..”
“มองอยู่สิครับ เด็กดี อา..เธอน่ารักที่สุดเลยรู้ไหม”
“อ๊ะ...แด๊ด..ซี้ดด...แด๊ดดี้ฮะ แดฮวีเสียว” ยิ่งได้รับคำชม เด็กน้อยจึงคิดอยากเอาใจจินยองมากขึ้น เด็กน้อยทอดกายเอนลงซบกับเตียง ทว่าสะโพกหวานกลับแอ่นยกให้ลอยเด่น มือบางเร่งขยับเข้าออกให้เร็วและแรงขึ้น
“อย่ายั่วฉันแบบนั้นสิแดฮวี ฉันจะอดใจไม่ไหวแล้วนะ”
“อื้ออ..อ่ะ...แด๊ด ไม่ไหว ผมอยากได้...มากกว่านี้” แดฮวีครางบอกในสิ่งที่ต้องการ แม้เขาจะรู้สึกดีกับสัมผัสที่เขาควบคุมเองได้ แต่แดฮวียังรู้สึกเหมือนกับว่ามันไม่เติมเต็ม มันยังไม่พอกับสิ่งที่ต้องการ เขาต้องการให้จินยองทำให้มากกว่านี้ เขาอยากให้จินยองเติมเต็มเขาด้วยความเป็นชายที่คุ้นเคย
แดฮวีจินตนาการถึงภาพของจินยองที่กำลังใช้ฝ่ามือปรนเปรอส่วนแข็งขืนขนาดใหญ่ ใบหน้าหล่อที่แสดงออกถึงความต้องการในตัวเขา ขณะที่สายตาก็กวาดมองไปทั่วร่าง เพียงแค่คิดมาถึงตรงนี้ใบหน้าหวานก็แดงซ่านด้วยความเขินอาย เด็กน้อยรู้สึกเก้อเขินที่ตัวเองเผลอมีความคิดแปดเปื้อนกับเจ้านาย แต่ความต้องการที่ครอบงำมันก็ชักนำให้แดฮวีไม่หยุดยั้ง
“อยากได้อะไรครับ พูดก่อน”
“ของแด๊ด ผมอยากได้ของแด๊ด” แดฮวีพึมพำเสียงแผ่ว
“อะไรนะครับ? แดฮวีอยากได้อะไรของแด๊ด พูดชัดๆหน่อยสิ แด๊ดไม่ได้ยิน” จินยองเอ่ยเลื่อนใบหน้าเข้ามากระซิบข้างใบหูพลางเป่าลมอุ่นๆใส่ให้แดฮวีจั๊กจี้เล่น เด็กน้อยเม้มปากเบาๆลังเลที่จะเอื้อนเอ่ยขอในสิ่งที่ต้องการ แต่เสียงครางต่ำๆที่เร่งเร้าอยู่ข้างหูทำให้แดฮวีค่อยๆเอ่ยออกมาช้าๆ
“แด๊ดดี้...แดฮวีอยากได้คุณจินยองน้อยของแด๊ดดี้”
“ให้ตายเถอะแดฮวี เธอจะน่ารักไปแล้วนะ” สิ้นสุดคำขอของเด็กน้อย จินยองก็ขยับกายเข้าทาบทับ มือหนาจับข้อมือบางให้ถอดถอนเรียวนิ้วออกจากช่องทางคับแน่นแล้วขยับกายเข้าแทรกแทนในคราเดียวจนสุดลำ ความอึดอัดคับแน่นที่สัมผัสได้ทำให้เด็กน้อยครางลั่น ไม่ทันที่แดฮวีจะได้ปรับตัวสะโพกหนาก็ขยับเข้าออกตามใจร่างสูง
“อา...แด๊ด..ซี้ดดด แด๊ดดี้จินยองอ่า...” แดฮวีสูดปากครางเมื่อความต้องการถูกเติมเต็ม ขนาดความใหญ่โตที่แตกต่างจากเรียวนิ้ว และสัมผัสร้อนๆภายในร่างยังทำให้แดฮวีรู้สึกดีอยู่เสมอ สองมือบางขยุ้มกับผ้าปูที่นอนระบายความกระสันเสียว
“แดฮวี...เธอมันสุดยอด อาาาา” จินยองกระแทกแกนกายเข้าออกทั้งเร็วและแรงเสียจนได้ยินเสียงผิวเนื้อกระทบกันและกัน ผนังนุ่มอุ่นร้อนตอดขมิบรัดความเป็นชายของเขาเสียจนปวดหนึบ แม้จะผ่านบทรักมาหลายคราแต่ความคับแน่นของแดฮวีก็ยังคงดึงดูดเขาได้ดีเสมอ
“แด๊ด..อ๊ะ” จินยองจับแดฮวีเปลี่ยนท่านอนตะแคงลงกับเตียง และร่างของเขาทาบทับอยู่ทางด้านหลัง ก่อนจะสอดแกนกายเข้าหาช่องทางอุ่นร้อนอีกครา มือหนาเลื่อนขึ้นลูบไล้ไปตามเอวคอดและแผ่นอกบาง เรียวนิ้วสะกิดเล่นกับยอดอกที่แข็งขืนเป็นไต ปลุกเร้าแดฮวีให้ต้องการไปพร้อมๆกับเขา ท่านี้มันทำให้ช่องทางยิ่งบีบรัดความเป็นชายของเขามากขึ้น จินยองสูดปากครางด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับ
“เด็กดี ข้างในเธอมันตอดฉันมากเลยนะ” จินยองกระซิบบอกพลางกดจูบย้ำๆที่ข้างใบหู เสียงครางต่ำที่หลุดจากปากของจินยองนั้นยิ่งเร้าให้เด็กน้อยได้ใจ
“แด๊ดดี้...ถ้าชอบ...ถ้าชอบก็ทำแดฮวีแรงๆเลยครับ” เด็กน้อยเอ่ยตอบกลับเสียงอ้อน ยิ่งเขาจินตนาการถึงสีหน้าของจินยองที่รุกเร้าเขาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความต้องการ ร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามที่โอบกอดร่างเขาเอาไว้ รวมถึงแกนกายที่ส่งเข้าออก แดฮวียิ่งตื่นเต้นกับความรู้สึกเช่นนี้
“พูดแบบนี้ระวังคืนนี้ไม่ได้นอนนะ”
“อ๊ะ..อา..ตาม..ตามใจแด๊ดฮะ” เด็กน้อยครางตอบเสียงสั่น เพราะร่างทั้งร่างคลอนไปตามแรงกระแทกที่ส่งเข้าหา ริมฝีปากร้อนขบเม้มซอกคอขาวสลับกับจูบเบาๆไปตามลาดไหล่ กลิ่นสบู่เด็กจางๆระคนกับกลิ่นกายของแดฮวีมันน่าหลงใหลยิ่งกว่ากลิ่นน้ำหอมใดๆที่จินยองเคยสัมผัส เด็กน้อยตรงหน้าของเขาชักจะดึงดูดเกินไปเสียแล้ว
“ท่องสิ...ท่องสูตรคูณแม่สิบสองให้จบ ไม่จบฉันจะไม่ทำให้เธอเสร็จนะ”
“แด๊ด ฮื้ออ” แดฮวีโอดครวญเมื่อจินยองเลื่อนมือจับมือเขาที่กำลังรูดรั้งส่วนอ่อนไหวออก มือหนาบีบเบาๆคล้ายจะแกล้งให้เขาต้องกลั้นความรู้สึกเอาไว้ บทลงโทษครั้งนี้ของจินยองมันช่างร้ายกาจเสียจนเด็กน้อยตามไม่ทัน ตอนนี้คนใจร้ายคงกำลังยิ้มเยาะเขาอยู่แน่ๆ
“ท่องสิ”
“อ๊ะ..อา..สิบ..สิบสองหนึ่ง...อ๊ะ” เด็กน้อยยอมเอ่ยปากท่องสูตรคูณเสียงกระท่อนกระแท่น ทั้งจังหวะกระแทกขยับกายเข้าออกที่ส่ง ทั้งริมฝีปากที่กดจูบไปทั่วลาดไหล่และใบหู สัมผัสทุกๆอย่างจากจินยองมันทำให้สติของเขาไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ในหัวขาวโพลนเสียจนคิดอะไรไม่ออก วันนี้แด๊ดดี้ของเขาช่างใจร้ายเสียเหลือเกิน
“เด็กดี อืมม..ท่องสิครับ” จินยองยังคงสั่งย้ำ
“แด๊ดดี้ ผมไม่ไหว อ๊ะ...ไม่ไหวแล้วอะแด๊ด อ๊ะ อา..” แดฮวีเอ่ยบอกเสียงสั่น เขาพยายามคิดตัวเลขในหัวแต่เหมือนยิ่งคิดก็ยิ่งนึกไม่ออก มือหนาของ จินยองบีบส่วนกลางลำตัวของแดฮวีเบาๆแทนคำเตือนในขณะที่สะโพกลดความเร็วในการขยับลง แต่เปลี่ยนเป็นการส่งจังหวะหนักๆให้เด็กน้อยสะดุ้งแทน
“ไม่ไหวอะไรกัน เด็กดีของฉันต้องท่องได้สิ”
“ผมจำไม่ได้...แด๊ด ให้ผมทำอะไรก็ได้ ฮื้อออ” เด็กน้อยร้องขอเสียงสั่น ทั้งความต้องการที่มันคับแน่นเสียจนอึดอัดช่วงล่าง ทั้งความกังวลที่อีกฝ่ายจะไม่พอใจที่เขาจำสูตรคูณไม่ได้มันเล่นงานทำให้เด็กน้อยรู้สึกร้อนๆที่หัวตา แดฮวีสอดปลายนิ้วเข้าไปใต้ผ้าปิดตาเพื่อไม่ให้หยดน้ำใสๆไหลอาบแก้ม
“ทำไมจำไม่ได้ หื้ม?” จินยองเอ่ยถามพลางหยุดกายที่ขยับแกล้งเด็กน้อยตรงหน้า พลางเลื่อนมือหนาไปปลดผ้าปิดตาออกแล้วโยนไปข้างๆเตียง เสียงสั่นๆปนสะอื้นเบาๆทำให้จินยองรู้ว่าเด็กดีของเขากำลังจะร้องไห้ เขาจับแดฮวีพลิกกายเข้าหาเขาแล้วกดจูบเบาๆที่ดวงตาคู่สวย
“ฮึก..อ่ะ..แด๊ด ผม...ผมท่องไม่ได้ มันยาก” แดฮวีตอบตามความจริง ดวงตาที่มีน้ำใสๆคลอหน่วยมองช้อนใบหน้าหล่อ แสงสีส้มนวลจากไฟหัวเตียงยิ่งขับให้ดวงหน้าหวานยิ่งดูน่ามอง จินยองประกบริมฝีปากเข้ากับเรียวปากสีเชอร์รี่อีกครา คราวนี้จินยองไม่เร่งเร้าเขากดจูบย้ำๆเบาๆก่อนจะสอดแทรกเรียวลิ้นเข้าหา
จริงๆน้ำตาของแดฮวีเป็นสิ่งที่ยิ่งทำให้เด็กน้อยดูน่าแกล้ง แต่ไม่รู้ว่าทำไมคราวนี้เขาถึงคิดว่าบทลงโทษของเขามันน่าจะรุนแรงไปหน่อยสำหรับเด็กไม่ประสีประสาเช่นนี้ ร่างสูงพลิกร่างบางลงนอนแนบกับเตียง ก่อนที่เขาจะพลิกกายขึ้นคร่อม
“ไม่ต้องร้อง ฉันแค่แกล้งเธอ อยากให้ฉันทำต่อไหม?”
“อยากครับ” คำตอบซื่อๆของแดฮวีทำให้คนโตกว่ายกยิ้ม แม้เจ้าตัวจะยังกังวลกับเรื่องสูตรคูณที่เขาแหย่ แต่ทั้งร่างกายและสีหน้ามันก็บอกได้ดีว่า      เด็กน้อยเองคงอารมณ์ค้างกับสิ่งที่เขาทำเอาไว้
ร่างสูงจับเรียวขาทั้งสองของแดฮวีขึ้นพาดบ่า ก่อนจะแทรกความเป็นชายเข้าหาแดฮวีอีกครา สะโพกปอดขยับเข้าออกส่งแรงให้กับเด็กน้อย แรงเสียดสีที่สร้างความเสียวซ่านทำเด็กน้อยครางกระเส่าเสียงหวาน มือบางเลื่อนขึ้นไปวางบนแขนแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม เรียวนิ้วทั้งห้าจิกข่วนปลายเล็บลงกับลำแขนแกร่ง
จินยองก้มลงดูดดุนขบเม้มยอดอกสีหวานสลับกับกดจูบฝังรอยสีแดงเข้มไว้ตามแผ่นอกบาง ขณะที่ร่างกายส่วนล่างยังคงขยับส่งเร่งพาให้ทั้งสองไปถึงฝั่งฝัน เสียงครางกระเส่าดังจากเรียวปากอิ่มแดงไม่ขาด ยิ่งจินยองกระแทกกายเข้าแตะสัมผัสกับจุดเสียวภายในร่างเด็กน้อยยิ่งสติแตกกระเจิง มือบางเลื่อนไปกอบกุมและรูดรั้งปรนเปรอส่วนอ่อนไหวในจังหวะเดียวกันกับที่จินยองส่งแรงกระแทกเข้าหา
“แด๊ดดี้..อา แรงอีก อ๊ะ นะ”
“เด็กดี ทำไมหนูเซ็กซี่ขนาดนี้?” จินยองเอ่ยถามเสียงพร่า ดวงตาหวานที่ฉ่ำเยิ้มเพราะแรงอารมณ์มองสบกับสายตาเขา เรียวปากอิ่มแดงเจ่อที่เผยอออกคล้ายกำลังเชิญชวนให้เขาเข้าไปบดขยี้มอบจุมพิตให้ แผ่นอกบางที่แอ่นขึ้นตามสัมผัสที่เขาบดขยี้ และบั้นท้ายที่ขยับรับกับจังหวะ
แดฮวีในเวลานี้ดึงดูดเขาจนไม่อาจละสายตาได้ จินยองอยากขยี้ ย่ำยีเด็กน้อยซ้ำแล้วซ้ำเล่า เด็กดีของเขาทั้งเซ็กซี่ ทั้งยั่วเย้าโดยไม่ต้องประดิษฐ์พยายาม จินยองพรมจูบซ้ำๆไปทั่วใบหน้าและลำคอขาวขณะที่สะโพกปอดขยับส่งความเป็นชายเข้าออกช่องทางคับแน่นของคนตัวเล็ก
“ซี้ดดด..อา..แด๊ดดี้ หนูจะไม่ไหวแล้ว แดฮวีเสียวจัง อื้ออ อ้ะ”
“แด๊ดก็ไม่ไหวแล้วครับ อา...”
เพียงไม่นานหลังจากนั้นทั้งสองร่างก็ขยับกายกระตุกปลดปล่อยหยาดหยดความต้องการขาวขุ่นเมื่อถึงปลายทางฝั่งฝันที่ต้องการ มือบางจิกฝังปลายเล็บข่วนลงแผ่นหลังของจินยองเสียจนแสบ จินยองมอบจุมพิตร้อนแรงให้กับร่างข้างใต้อีกครั้ง ก่อนจะถอดถอนกายออกจากอีกฝ่ายแล้วล้มตัวลงตระกองกอดแดฮวีเอาไว้แนบอก เด็กน้อยนอนหอบอย่างเหนื่อยอ่อนหลังจากเสร็จสิ้นกิจรัก
“แด๊ดดี้ แสบไหม?”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น