วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2561

[NC เพื่อนหมอสตอรี่] HBD mr.0407


[OS] HBD Doctor Sam mr.0704


มาห้องน้ำเร็วๆ ขี้เกียจรอ
ข้อความที่ปรากฎบนหน้าจอทำให้ร่างสูงรีบก้าวเดินเข้าไปในห้องน้ำที่คนรักของเขาหายไปอยู่นานสองนาน คุณหมอหนุ่มหมุนลูกบิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็เจอคนรักของเขาที่นั่งที่ขอบอ่างรออยู่
“แฮป...แฮปปี้เบิร์ดเดย์”คนขี้อายเอ่ยเบาๆพลางชี้นิ้วไปที่หน้ากระจกที่เมื่อครู่เขาเป็นคนเอาโพสต์อิทเขียนคำอวยพร กับความในใจหลายแผ่นแปะเป็นรูปหัวใจอยู่บนกระจก
จริงๆเขาก็แอบทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิดของร่างสูงไปแล้ว แต่มันก็เป็นการฉลองกับเพื่อนๆ เขาเลยอยากจะให้ของขวัญอะไรที่มันพิเศษกับเจ้าของวันเกิดเขาอย่างเป็นส่วนตัวบ้าง
“ตั้งใจทำเองเหรอ”ร่างสูงเดินเข้าไปหาคนขี้อายพลางใช้ปลายนิ้วเขี่ยผมจุกที่เจ้าตัวมัดหลวมๆเพื่อผูกโบเล็กสีชมพูเอาไว้ ร่างโปร่งใช้มือปัดฝ่ามือหนาออกพลางเบี่ยงหน้าหนี แก้มขาวๆแดงซ่านเพราะความเขินที่มันเล่นงานจนไม่กล้าสู้หน้า ปกติเขาเองก็ไม่ใช่คนชอบพูดจาอะไรหวานๆ หรือยอมตามใจแฟนของเขามากเท่าไรนัก พอมาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มันก็พาลไม่กล้าพูดอะไรไปซะหมด
“อืม ไปอ่านข้อความสิ”
“ยังไม่อยากอ่านข้อความเลย สนใจของขวัญชิ้นนี้มากกว่า”แซมเอ่ยพลางเลื่อนมือมาทาบทับลงบนแก้มนิ่ม แล้วจับใบหน้าหวานให้หันมาสบตากับตัวเอง
“อย่าให้ของขวัญกูเป็นหมันดิ เขียนนานนะ”คิมอ้างออกไปเช่นนั้นร่างสูงจึงยอมละมือออกจากแก้มเนียนแต่โดยดี มือหนาเลื่อนไปโอบไหล่คนรักแล้วขยับกายเดินเข้าไปอ่านข้อความบนโพสต์อิทหน้ากระจก
‘HBD mySam’
ขอให้มีความสุขมากๆนะ
อย่าเอาแต่ทำงานจนลืมกินข้าว
ดูแลตัวเองดีๆ จนกว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกัน
หลายข้อความอวยพรและประโยคแสดงความเป็นห่วงเป็นใยหวานๆถูกเขียนอยู่บนโพสต์อิทแต่ละแผ่นด้วยลายมือของเจ้าตัว แซมไล่สายตายืนอ่านทีละข้อความยกยิ้ม เมื่อไล่อ่านจนหมดเขาก็หันไปมองหน้าเจ้าของของขวัญที่ยืนหน้าแดงพร้อมรอยยิ้มกว้าง
“ขอบคุณนะ”
“อื้อ ก็...ก็อยากให้มีความสุขมากๆนะ ฉันคิดของขวัญให้นายไม่ออก ก็เลยเขียนอันนี้ให้แทน”
“รวมถึงของขวัญนี้ด้วยรึเปล่า”ร่างสูงถามพลางเลื่อนมือไปจับริบบิ้นสีชมพูที่ผูกจุกของเจ้าตัวเล่นอีกครั้ง คิมเหลือบมองเงาที่สะท้อนในกระจกแล้วก็อดเขินตัวเองไม่ได้ ยิ่งรู้สึกเขินเขาก็ยิ่งพูดน้อย เจ้าตัวเพียงพยักหน้าเงียบๆแต่นั่นมันก็ทำให้ร่างสูงฉีกยิ้มด้วยความดีใจ
“ให้ตัวเองเป็นของขวัญแบบนี้ รู้ใช่ไหมว่าจะเจออะไร”
“ขนาดนี้แล้ว ไม่รู้ก็โง่แล้วปะ”
“ทำไมมึงน่ารักจังวะแมว”แซมเอ่ยถามพลางใช้สองมือประครองแก้มนิ่ม ร่างสูงเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้อีกฝ่าย ใช้หน้าผากแตะกับหน้าผากมน สายตาสอดประสานถ่ายทอดความรู้สึกโดยไม่ต้องเอ่ยคำพูด เรียวปากแดงเม้มเข้าหากันแน่น รู้สึกร้อนๆที่แก้มจนอยากจะหันหนีแต่ก็ถูกอีกคนรั้งใบหน้าไม่ให้ขยับ
“จะจูบก็จูบดิ อย่าลีลา”คิมเอ่ยเร่งกับท่าทีอ้อยอิ่งของคนรัก แซมมองใบหน้าหวานที่ดูตื่นเต้นไปกับสัมผัสของเขาไม่น้อย เขาแตะริมฝีปากลงบนเรียวปากอิ่มช้าๆ บดเบียดเข้าหาแล้วบดคลึงเล่น ขณะเดียวกันมือหนาก็เลื่อนลงไปโอบเอวบางแล้วรั้งร่างอีกคนเข้ามาแนบชิด ดวงตาคู่สวยหลับลงช้าๆมือบางเลื่อนโอบแผ่นหลังแกร่ง
เรียวปากร้อนขบเม้มเรียวปากสีเชอร์รี่เล่นเชื่องช้าก่อนที่ปลายลิ้นจะแทรกเข้าไปสำรวจความหวานภายในที่เจ้าตัวเผยอริมฝีปากรับ ร่างโปร่งเกี่ยวกวัดเรียวลิ้นหยอกล้อรับสัมผัสจากอีกฝ่าย ปล่อยให้ความต้องการโน้มนำสัมผัสไปอย่างไม่เร่งรีบ
เมื่อละริมฝีปากออกแซมมองสบตากับคนรักอีกครั้ง เขามองใบหน้าของคิมด้วยความหลงใหล คนตรงหน้าของเขาน่าทะนุถนอมบอบบางจนเขาไม่กล้าเร่งทำอะไรรุนแรง ริมฝีปากอุ่นกดจูบไปตามพวงแก้มนิ่ม ปลายคางมน สันกราม ก่อนจะไล่ลงมาซุกไซร้ลำคอขาว
“เปลี่ยนกลิ่นสบู่เหรอ”
“อื้อ เห็นที่ร้านบอกว่ามันทำให้มีอารมณ์”คำตอบเบาๆที่เต็มไปด้วยความเขินอายของคนรักทำให้แซมอดไม่ได้ที่จะงับเล่นที่ลำคอระหง เสียงครางแผ่วๆที่หลุดจากเรียวปากยิ่งเร้าให้ร่างสูงสัมผัสกายบางมากขึ้น สองมือค่อยๆปลดเสื้อยืดตัวบางของคนตัวเล็กอ่อน ผิวกายเนียนถูกเผยให้ร่างสูงได้สำรวจ
“อย่ามองแบบนั้นสิ”
“ทำไมล่ะ วันนี้ตามใจกูหน่อยได้ไหม?”ร่างสูงเอ่ยอ้อนๆพลางกดจูบไปตามลาดไหล่เนียน คิมปรือตามองคนรักก่อนจะพยักหน้าช้าๆวันนี้เขาเตรียมใจมาเพื่อจะตกเป็นของคนรัก เสียงครางหวานดังคลอเคลียอยู่ข้างใบหูของแซมนั่นยิ่งทำให้เขาหลงระเริงไปกับสัมผัสเนียนนุ่มของร่างโปร่ง
ริมฝีปากร้อนขบเม้มสร้างร่องรอยรักเอาไว้บนแผ่นอกบาง ก่อนที่ปลายลิ้นจะเลื่อนแตะสัมผัสเข้าที่ยอดอกสีเชอร์รี่ ร่างสูงตวัดเลียสลับขบเม้มยอดอกจนมันแข็งขืนรับสัมผัส ขณะที่ปลายนิ้วยาวก็สะกิดเล่นหยอกล้อยอดอกอีกข้างที่ว่าง
“แซม แซมพอก่อน”
“ทำไม”
“ไม่ไหว ยืนไม่ไหว”คำตอบแสนน่าเอ็นดูทำให้แซมยกยิ้ม คนถูกรุกเร้าหน้าแดงซ่านเพราะความเขินอาย สองขาเรียวมันหมดแรงไปเสียดื้อๆ ร่างสูงเห็นเช่นนั้นจึงดันร่างคนรักไปที่เค้าเตอร์บริเวณอ่างล้างหน้าก่อนที่มือหนาจะดันร่างโปร่งขึ้นไปนั่ง ฝ่ามือลูบไล้ไปตามสีข้างและแผ่นหลังช้าๆ ร่างสูงค่อยๆจูบไล่ลงต่ำ หน้าท้องเนียนหดเกร็งเมื่อริมฝีปากอุ่นแตะเข้าที่ท้องน้อย
“กูขอแกะของขวัญได้ไหมครับ?”
“มาขนาดนี้ยังจะถามอะไรอีก”
“งั้นไม่เกรงใจแล้วนะ”แซมเอ่ยเช่นนั้นก่อนที่สองมือจะปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงของคนรักออก เขารูดรั้งมันลงพร้อมๆกับชั้นในตัวบาง ร่างโปร่งยกสะโพกขึ้นช่วยเหลืออีกฝ่าย ทั้งอายก็อายแต่เขาเองก็อดที่จะทำตามความต้องการของตัวเองไม่ได้
เมื่อร่างกายเปลือยเปล่าปรากฎตรงหน้า แซมก็อดไม่ได้ที่จะกวาดสายตาสำรวจร่างคนรักด้วยสายตาหื่นกระหาย ก่อนที่เขาจะเลื่อนริมฝีปากฝังจูบไปตามเรียวขาขาว ปลายลิ้นลากเลียไปตามเนื้อนิ่ม เสียงครางเครือๆที่หลุดจากปากคนรักทำให้เขาพึงพอใจ
มือหนาจับเรียวขาทั้งสองให้แยกออก ก่อนที่ฝ่ามือจะเลื่อนเข้ากอบกุมส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็ก สัมผัสเพียงแผ่วเบาก็ทำให้ปลายเท้าเล็กจิกเกร็ง ทั้งเสียวกระสันต์ทั้งตื่นเต้นกับสัมผัสที่ไม่คุ้นเคย เมื่อเห็นว่าคนรักไม่ขัดขืนแซมจึงขยับรูดรั้งปรนเปรอให้คนรัก ปลายลิ้นร้อนแตะสัมผัสเข้าที่ส่วนปลาย ตวัดลิ้นเลียวนคอยปลุกเร้าให้ความต้องการของร่างโปร่งยิ่งพุ่งสูง
“อ่ะ...มึง แซม”คิมเอ่ยเรียกคนรักเสียงกระเส่าเมื่อโพรงปากร้อนเข้าครอบครองส่วนอ่อนไหวของเขา แซมช่ำชองในการสัมผัสและปลุกเร้าจนเขาหายใจแทบไม่ทัน ปลายลิ้นที่ตวัดเลียเป็นระลอกพร้อมกับโพรงปากที่ดูดเม้มเป็นจังหวะ มือบางเลื่อนไปขยุ้มกลุ่มผมของคนรักระบายความกระสันซ่านที่ได้รับ
“ไม่ไหว อื้ออ จะไม่ไหวแล้ว แซมเอาปากออก”ร่างโปร่งเอ่ยบอกเสียงสั่นเมื่อความต้องการของเขากำลังไต่ระดับขึ้นสูงจนใกล้แตะเส้นขีดสุดของอารมณ์ มือบางเลื่อนไปดันศีรษะอีกคนออกแต่แซมกลับขืนเอาไว้ ริมฝีปากยังคงขยับเข้าออกตามความยาวปรนเปรออารมณ์ให้กับร่างโปร่งมือบางจิกแน่นลงกับบ่าแกร่ง ร่างทั้งร่างบิดเร้าไปตามอารมณ์ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งร้องขอแซมเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆฝ่ามือก็ช่วยรูดรั้งเร่งปรนเปรอให้กับร่างข้างใต้
 “อ๊ะ ... อ๊ะ แซม ไม่ไหว อื้ออ”คิมครางเสียงเสียงหวาน สะโพกอิ่มกระตุกเกร็งก่อนจะปลดปล่อยหยาดอารมณ์ความต้องการออกมาเมื่อถึงจุดสุดยอดร่างสูงละริมฝีปากออกจากส่วนอ่อนไหวเพื่อคายน้ำรักสีอุ่นออกก่อนจะเลื่อนขึ้นแตะริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากอิ่มเบาๆ
“ไม่ได้ทำนานเหรอ น้ำเยอะเชียว”
“อื้อ...ยุ่งๆเลยไม่ได้ทำ”คนตัวเล็กตอบเสียงแผ่ว เขาหอบหายใจหนักกอบโกยอากาศเข้าปอดหลังจากเสร็จกิจรักเมื่อครู่ แผ่นหลังบางเอนเข้าพิงกับผนัง ร่างทั้งร่างรู้สึกอ่อนแรง มือบางเลื่อนยกขึ้นแตะเข้าที่ข้างแก้มคนรัก
“คืนนี้เดี๋ยวมึงได้ทำจนไม่มีน้ำแน่”
“ทะลึ่ง”คำต่อว่าแสนน่ารักทำให้ร่างสูงหัวเราะ เขากดจูบหน้าผากมนที่ชื้นเหงื่อเบาๆด้วยความหลงใหล แม้คนรักของเขาจะไม่ชอบพูดจาหวานหูแต่เพราะเจ้าตัวเป็นแบบนี้มาตลอดมันจึงดูน่ารักน่าทะนุถนอม
“ต่อสิ กูตามใจมึงนะ”
“หอบขนาดนี้ พักก่อนไหมล่ะ”
“ไปที่เตียงได้ไหม ตรงนี้เมื่อย”
“เอาสิ”ร่างสูงรับคำก่อนที่สองแขนจะช้อนกายบางขึ้นอุ้ม เขาพาคนรักเดินออกไปทีห้องนอน บรรจงวางร่างบนเตียงนุ่ม เมื่อแผ่นหลังเล็กแตะลงกับผืนเตียงมือบางก็เลื่อนไปคว้าผ้าห่มขึ้นมาปิดบังร่าง พอนึกว่าอีกไม่นานเขากับคนรักจะทำกิจใดต่อ ใบหน้าหวานก็กลับมาแดงซ่านอีกครั้ง
“น่ารักอีกแล้วนะ”แซมกระซิบบอก เขาพลิกตัวขึ้นคร่อมกายเล็ก มือหนาค่อยๆดึงผ้าห่มที่เจ้าตัวยื้อยุดเอาไว้
“ไว้ใจกูนะ กูไม่ทำให้มึงเจ็บหรอก”คุณหมอหนุ่มกระซิบบอกเช่นนั้น คนฟังจึงยอมละมือออกจากผ้าห่มแต่โดยดี ร่างสูงเห็นคนรักยอมโอนอ่อนทำตามคำขอเขาจึงเลื่อนริมฝีปากเข้าประกบจูบริมฝีปากอีกครา เรียวลิ้นเกี่ยวกวัดแลกจูบรสฝาด
ร่างสูงเคลื่อนกายลงต่ำ สองมือเลื่อนไปจับแยกเรียวขาออกให้ตั้งฉากลงกับเตียงเผยให้เห็นช่องทางที่ซุกซ่อนอยู่ทางด้านหลัง แซมใช้สายตาสำรวจก่อนที่ปลายนิ้วจะเลื่อนเข้าแตะกับปากทางเข้าช้าๆ เพียงแค่สัมผัสร่างข้างใต้ก็ผวาจนถดหนี
“ไม่ต้องกลัว”
“ปิดไฟได้ไหม กูอาย”
“ไม่ต้องอายครับ มึงน่ารัก น่ารักที่สุดแล้ว”แซมเอ่ยชมก่อนที่ใบหน้าคมจะเคลื่อนไปกดจูบที่ต้นขานิ่มเบาๆ เรียวขาทั้งสองหนีบเข้าหากันแต่มือหนาก็ขืนมันเอาไว้ ใบหน้าหวานแดงไปจนถึงใบหูเป็นภาพที่น่ามองเสียจนแซมไม่อยากละสายตา
ปลายลิ้นร้อนเคลื่อนเข้าสัมผัสที่ปากทางรักคับแน่นเพื่อสร้างความคุ้นเคย สัมผัสหยุ่นร้อนทำให้ร่างข้างใต้เกร็งไปทั้งร่าง มือบางจิกทึ้งผ้าปูที่นอนแน่น ดวงตาคู่สวยปิดลงด้วยความเขินอาย สภาพของร่างกายเขาตอนนี้มันน่าอายเสียจนร่างโปร่งไม่กล้ามอง
“ฮื้ออ..แซม ยะ..อย่า”
“คิม เป็นของกูนะ”
“อย่าถามมาก จะทำก็ทำดิวะ”
คำอนุญาตจากเจ้าของทำให้แซมเลือกที่จะแทรกปลายนิ้วเข้าไปสร้างความคุ้นเคยให้กับร่างข้างใต้ เพียงแค่ชำแรกเข้าไปช้าๆเสียงร้องที่ดังขึ้นเพราะความเจ็บที่แล่นริ้วและแรงบีบรัดจากช่องทางก็ทำให้แซมยั้งอารมณ์เอาไว้ เขาค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปช้าๆแล้วค้างเอาไว้เมื่อแทรกเข้าไปจนสุด
คนตัวเล็กหายใจเข้าลึกๆพยายามผ่อนคลายร่างให้มากที่สุด ใจอยากจะเร่งให้อีกคนเร่งทำกิจรักให้เสร็จๆเพราะความกระดากอายมันเล่นงานเสียจนเขาไม่อยากรีรอ
เมื่อคนตัวเล็กผ่อนคลายลงมากขึ้น ร่างสูงจึงขยับมือเข้าออกช้าๆเรียวนิ้วหมุนคว้านสำรวจผนังร้อนภายใน แล้วค่อยๆเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปช้าๆ เสียงครางหวานเครือดังแผ่วๆทำให้แซมรู้ดีว่าร่างข้างใต้ใกล้จะพร้อมสำหรับเขา นิ้วเรียวทั้งสามถอดถอนออกจากช่องทางคับแน่น เขาลุกขึ้นรีบร้อนปลดกางเกงเขาออกแล้วจ่อความเป็นชายที่มันแข็งขืนขึ้นตามแรงอารมณ์
สัมผัสร้อนๆที่ปากช่องทางที่เจ้าตัวสัมผัสทำให้คิมลืมตาขึ้นก้มมองร่างอีกฝ่าย ใบหน้าหวานเห่อร้อนเมื่อเห็นขนาดความใหญ่โตของคนรัก
“ห้ามใส่เข้ามาทีเดียว เดี๋ยวกูถีบ”คิมเอ่ยขู่เช่นนั้น นั่นยิ่งทำให้แซมรู้สึกว่าคนรักของเขาน่ารักจนไม่กล้าจะทำให้เจ้าตัวเจ็บ แต่ความต้องการที่มันเรียกร้องก็ทำให้เขากัดฟันค่อยๆแทรกกายเข้าไปในความคับแน่นของอีกฝ่าย แต่เพียงแค่แทรกเข้าไปแค่ส่วนปลายเจ้าตัวก็ร้องลั่น
“เจ็บ มึง ช้าๆ”คิมร้องขอ เขาจึงกัดกรามแน่นอดทนกับแรงบีบที่บีบกายเขาเสียจนรู้สึกปวดหนึบ เขาอดทนรอให้คนรักปรับตัวกับความเป็นชายของเขาก่อนจะค่อยๆสอดกายเข้าไปทีละนิดจนสุดความยาว เขาค้างเอาไว้เช่นนั้นก่อนจะโน้มเข้าไปกดจูบตามใบหน้าหวาน พร่ำกระซิบบอกรักเพื่อให้อีกฝ่ายผ่อนคลาย
“แซม กูเชื่อใจมึงนะ”
“กูรักมึงมากนะครับ”
“อื้อ เหมือนกัน”
ร่างสูงขยับสะโพกเข้าออกช้าๆเมื่อเจ้าตัวดูพร้อมกับกิจกรรมรักในขั้นถัดไป มือบางเลื่อนขึ้นโอบรอบลำคอของเขา เหนี่ยวรั้งให้เขาก้มลงไปแลกจูบอยู่เป็นระยะ
เสียงครางพร้อมเสียงก่นบ่นว่าเจ็บค่อยๆถูกแทนที่ด้วยเสียงหวานกระเส่า เมื่อเขาเร่งขยับกายส่งแรงกระแทกเข้าหาให้เร็วขึ้น คนตัวเล็กแยกขาออกกว้างขยับกายรับกับแรงส่งจากสะโพกปอด ความกระสันซ่านที่ถูกปรนเปรอทำให้ความเขินอายถูกลืมหาย
“เสียว อ๊ะ”นิ้วเรียวจิกเกร็งเข้าที่แผ่นหลัง รอยข่วนหลายรอยถูกฝั่งเข้าที่ผิวกายของแซม แรงตอดรัดของร่างโปร่งมันทำให้เขาพึงพอใจกับรสชาติความบริสุทธิ์ของคนรัก เสียงครางลั่นที่บ่งบอกว่าเขากระแทกเข้าไปสัมผัสถูกจุดทำให้แซมขยับกายกระแทกหนักหน่วงและจงใจให้ย้ำเข้าที่จุดเดิมหลายครา
สองกายขยับกระแทกกระทั้นเข้าหากันไม่หยุด บทรักร้อนแรงที่มีเสียงครางกระเส่าและเสียงกายกระทบกันครั้งแล้วครั้งเล่าถูกดำเนินไปเรื่อยๆ ความต้องการค่อยๆไต่ระดับพุ่งสูง
“ซี้ดด..ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว”
“กูก็ไม่ไหวแล้ว อืมม”
สองร่างต่างปรนเปรออารมณ์ร้อนให้กันและกันด้วยสัมผัสรักร้อนแรง กายขยับเข้าหากันหนักหน่วง และรวดเร็ว จนส่งให้คนตัวเล็กกระตุกสะโพกปลดปล่อยหยาดหยดน้ำรักออกมาอีกครา พร้อมๆกับร่างสูงที่ฉีดน้ำรักเข้าไปในช่องทางคับแคบของคนรัก
เมื่อความต้องการถูกปลดปล่อยร่างสูงจึงถอดถอนกายออกจากคนรักแล้วทิ้งตัวลงนอนเคียงข้างร่างโปร่ง มือหนาเลื่อนเข้าไปตระกรองกอดคนที่นอนหอบหน้าแดงเอาไว้หลวมๆ ริมฝีปากกดจูบไปทั่วใบหน้าชื้นเหงื่อ คำบอกรักหลายคำถูกกระซิบพร่ำบอกเพื่อให้อีกฝ่ายได้รับรู้
กิจกรรมเมื่อครู่มันมีความสุขกว่าเซ็กส์ทุกครั้งที่เขาได้รู้จัก มันคือบทรักที่ทั้งสองต่างรังสรรค์ให้เกิดขึ้นด้วยความรัก สัมผัสไม่ประสีประสาของคิมมันเร้าอารมณ์ให้เขารู้สึกดี
“สุขสันต์วันเกิดนะแซม”
“ขอบคุณนะ ของขวัญวันเกิดปีนี้ของกูโคตรน่ารัก”แซมเอ่ยเช่นนั้นพลางใช้มือเขี่ยจุกผมจุกเล็กที่เจ้าตัวมัดเอาไว้เล่น
“อย่าแซว”
“ไม่ได้แซวเลยนะ น่ารักจริงๆ คิดยังไงเอาตัวเองมาเป็นของขวัญ”
“มึงขอนานแล้ว แล้วกูก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่นอนกับมึงแล้วไม่รู้สึกอะไรด้วย”คำตอบของคนตัวเล็กทำให้แซมหัวเราะออกมาเสียงลั่น คนรักของเขาทำอะไรพูดอะไรก็น่ารักน่าเอ็นดูไปเสียหมด
“แสดงว่ามึงอยาก?”
“ทำเหมือนมึงไม่อยาก”
“อยากมานานแล้วครับ ตอนนี้ก็อยากอีกแล้ว”
“อืม...อยากก็ทำสิ”
“ถือว่าอนุญาตแล้วนะ?”
“อืม กูก็อยากเหมือนกัน”ร่างข้างใต้เอ่ยก่อนจะยกหลังมือขึ้นปิดหน้าตัวเองด้วยความเขิน คำพูดแสนน่าอายที่เอ่ยออกไปมันทำให้ร่างสูงยิ้มกว้าง และไม่นานหลังจากนั้นเจ้าตัวก็เป็นฝ่ายปลุกเร้าและเริ่มบทรักครั้งใหม่อีกครั้ง
ท้ายสุดคืนนั้นเขาก็เสร็จกิจไปหลายครา เขาจำได้ลางๆแค่ว่าสัมผัสของอ้อมกอดของคนรักมันทำให้เขาหลับสบายกว่าตอนที่เขาต้องนอนกอดตัวเองอยู่คนเดียว เสียงบอกรักที่กระซิบข้างหูมันแทนคำบอกฝันดีแสนหวาน เขากดจูบลงที่แผ่นอกกว้างเบาๆก่อนจะผลอยหลับไปในที่สุด

“รักมึงนะคิม ขอบคุณที่เข้ามาทำให้ชีวิตเลวๆของกูมีค่า กูสัญญาว่าจะรักมึงแค่คนเดียวนะครับ”แซมกระซิบบอกข้างใบหูคนรักที่หลับปุ๋ยไปแล้ว มือหนาเลื่อนไปดึงริบบิ้นเล็กๆที่ผูกเป็นโบอยู่ที่จุกผมของคิมออกแล้วลูบกลุ่มผมนิ่มเล่นเบาๆ คนรักของเขาน่ารักเสมอโดยเฉพาะเวลาที่เจ้าตัวยอมตามใจเขาทั้งๆที่เขินจนหน้าแดงหูแดงไปหมด

Talk'
แต่งจนได้นะคะซิสสส 555555
สำหรับ NC นี้เป็นเหมือนสเปเชียลพาร์ทจากจอยลดา <3 หากใครชอบใครเชียร์ ก็รบกวนเข้ามาหวีดกันในแท๊ก #เพื่อนหมอสตอรี่ ด้วยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น