วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

[NC Daddy Project] Daddy Donghae



~ NC Part ~

“อื้อ...คุณ อย่า”ฮยอกแจเอ่ยห้ามเสียงสั่น แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุเพราะทงเฮยังคงลูบไล้บริเวณส่วนอ่อนไหวของเขาไม่ละมือ
"เปียกเลยนะ"ทงเฮเอ่ยล้อเด็กชายไร้เดียงสา ฮยอกแจเม้มปากแน่นด้วยความอาย เขารู้สึกเขินจนแก้มร้อนไปหมด เพียงแค่จูบเมื่อครู่มันก็ทำให้เขาต้องการเสียจนรู้สึกคับแน่น
"ปลุกให้ฉันตื่นก่อนสิ"ทงเฮเอ่ยเช่นนั้นพลางลุกขึ้นปลดกางเกงของตัวเองออกพร้อมชั้นในก่อนที่ร่างโปร่งจะนั่งลงบนเตียงเช่นเคย ความใหญ่โตเกินกว่าที่เคยเห็นทำให้ฮยอกแจมองด้วยความตกใจ เมื่อเห็นอีกคนทำอะไรไม่ถูกมือหนาจึงกดไหล่บางให้คุกเข่าลง ใบหน้าเล็กจึงอยู่ในระดับของส่วนนั้นของอีกฝ่าย มือหนากดศีรษะร่างบางให้เข้ามาใกล้ ความเป็นชายของร่างโปร่งจึงคลอเคลียอยู่กับริมฝีปากอิ่ม 
"ใช้ลิ้น"ฮยอกแจแลบลิ้นออกมาตามคำสั่ง แม้เขาจะรู้สึกประหม่าจนหลับตาลงเพราะไม่กล้ามอง แต่ ปลายลิ้นเล็กๆค่อยๆแตะเข้ากับความอุ่นร้อนตรงหน้า สัมผัสที่ไม่คุ้นเคยทำให้ฮยอกแจผละออกแต่ก็โดนฝ่ามือหนากดรั้งเอาไว้ ปลายลิ้นเล็กๆแตะตามตามส่วนปลายช้าๆ สำรวจลากไปตามความยาว แตะวนที่สวนปลายเลียนแบบหนังผู้ใหญ่ที่เคยได้ดู ดวงตาคู่สวยเหลือบมองใบหน้าของอีกฝ่ายเมื่อเห็นอีกคนชื่นชอบในสัมผัสของเขาเจ้าตัวจึงทำต่อไปเรื่อยๆ ทงเฮบีบไหล่เล็กเบาๆเพราะความเสียวซ่านที่ได้รับ สัมผัสไม่ประสีประสาของคนตรงหน้ามันทำให้เขารู้สึกดีกว่าที่คาด
"อ้าปาก"ฮยอกแจยอมทำตามคำสั่งแต่โดยดี ปากเล็กๆอ้าออกช้าๆ ก่อนที่ทงเฮจะดันส่วนแข็งขืนเข้าไปหาอีกฝ่ายโดยไม่ทันตั้งตัว เมื่อต้องรับความใหญ่โตของทงเฮเข้าไปจนเกือบสุด เจ้าตัวก็ต้องรีบละออกมาเพราะความคับแน่นมันทำให้เขาเกือบสำลัก 
"ไม่ต้องอมทั้งหมด เอาแค่ที่ไหว อย่าให้ฟันโดนนะ"ฮยอกแจลองอีกครั้ง เรียวปากอิ่มอ้ารับความเป็นชายของทงเฮเอาไว้เพียงครึ่ง ปลายลิ้นตวัดเลียท่อนเนื้ออย่างไม่ประสีประสา โพรงปากร้อนดูดเม้มเลียนสัมผัสแบบที่เขาเคยใช้มือกับตัวเขาเอง 
"ขยับหน่อยสิ"ฮยอกแจค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆอย่างที่เคยศึกษามาจากวีดีโอผู้ใหญ่ ความใหญ่โตเกินกว่าที่ปากเล็กๆของเด็กน้อยจะรับไหวทำให้ฮยอกแจละออกมาในไม่ช้า ฮยอกแจหอบหายใจน้อยๆใบหน้าเล็กเอนซบไปกับหน้าขาอีกฝ่าย เขาพยายามจะแกะมือตัวเองออกจากพันธนาการเพื่อใช้มันช่วยยันตัวเขาไว้ พอถูกมัดเอาไว้แบบนี้เจ้าตัวรู้สึกเหมือนการควบคุมร่างกายทำได้ยากเหลือเกิน
"ผมเมื่อยปาก ของคุณมันใหญ่เกินไป"ฮยอกแจกระซิบเสียงอ่อย ทงเฮเห็นเช่นนั้นจึงลูบกลุ่มผมนิ่มแทนคำปลอบโยน 
"งั้นใช้แค่ลิ้นก็ได้"ทงเฮเอ่ยเช่นนั้นก่อนที่ฮยอกแจจะเปลี่ยนไปใช้ลิ้นไล้เลียตามท่อนเนื้อของอีกฝ่าย คราวนี้เจ้าตัวเริ่มจับจุดได้ว่าสัมผัสแบบไหนที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึก เขามองจากแขนแกร่งที่เกร็งทุกครั้งเมื่อปลายลิ้นเขาแตะกับด้านล่างของส่วนปลาย ฮยอกแจดูดเม้มมันย้ำๆสลับกับเล็มเลียเท่าที่เขาจะทำไหว ทงเฮมองเด็กน้อยที่เรียนรู้ได้ไวเกินคาดด้วยสายตาแฝงไปด้วยความต้องการ เขาไม่ได้อยากสำเร็จความใคร่ด้วยโพรงปากนี้ เขาต้องการอะไรที่มันมากกว่านั้น 
มือหนาจับคนตัวเล็กให้ละออกจากหน้าตักของเขา แล้วรั้งร่างบอบบางให้ลุกขึ้นมาบนเตียง เขาขยับกายไปนั่งพิงหัวเตียง พลางดึงร่างเล็กขึ้นมาทาบทับบนกายเขา เด็กน้อยไม่เดียงสาหน้าแดงก่ำใบหน้าเล็กๆซุกลงกับซอกคอร่างโปร่ง ยิ่งเมื่อเขานั่งคร่อมอยู่บนกายอีกคนสะโพกเขาก็สัมผัสได้ถึงความแข็งขืนของอีกฝ่าย คงไม่ต่างกันกับอีกฝ่ายที่คงจะรับรู้ถึงความรู้สึกของเขา พอคิดมาถึงตรงนี้เจ้าตัวยิ่งรู้สึกเก้อเขินจนไม่กล้าเอื้อนเอ่ยคำใดต่อ 
"ช่วยตัวเองให้ฉันดูหน่อยสิ"คำสั่งของทงเฮทำให้ฮยอกแจเม้มปากแน่น ทงเฮคลายไทด์ที่มัดสองมือของร่างบางออก เจ้าตัวจึงยกมือขึ้นปิดหน้า รู้ว่าตัวเองคงไม่สามารถขัดคำสั่งคนโตกว่าได้ แต่สติความผิดชอบชั่วดีมันก็ยังรั้งเขาด้วยความกระดากอาย 
"ผม...ผมไม่กล้าครับ ผมไม่เสร็จก็ได้ ให้ผมใช้ปากให้คุณได้ไหม?"ฮยอกแจเอ่ยขอ 
"ฉันอยากเห็น ฉันไม่ได้อยากเสร็จที่ปากนายด้วย"ทงเฮเอ่ยเรียบๆ คำสั่งและน้ำเสียงที่น่าเกรงขามนั่นทำให้ฮยอกแจยอมโอนอ่อนอีกครั้ง คนตัวเล็กค่อยๆเลื่อนมือตัวเองไปวางที่ส่วนกลางของลำตัว สอดล้วงเข้าไปในชั้นในแล้วขยับรูดรั้งปรนเปรอตัวเองอย่างที่เคยทำมาตลอด ทงเฮมองมือที่ขยับอยู่บริเวณหว่างขาเรียวด้วยความขัดใจ มือแกร่งเลิกเสื้อเสวตเตอร์ตัวใหญ่ขึ้นให้คนตัวเล็กงับเอาไว้ ก่อนที่มือหนาจะจัดการรูดถอดชั้นในของคนตัวเล็กออก
"อื้อออ อ่า..อ่า.."ฮยอกแจเอ่ยห้ามเสียงอู้อี้หมายจะกระเถิบสะโพกหนีแต่มีหรือที่ทงเฮจะทำตามคำห้ามปรามนั้น สายตาคมมองจ้องไปที่ส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็กตาไม่กระพริบ ความต้องการที่มันฉ่ำเยิ้มจนเปรอะมือทำให้ทงเฮยกยิ้ม เด็กน้อยตรงหน้าต้องการมากกว่าที่ขาคิดเสียอีก 
"เร็วขึ้นสิ แบบนี้อึดอัดไม่ใช่เหรอ"
"อื้อออ"ฮยอกแจพยักหน้ารับพลางเร่งมือขยับรูดรั้งเพื่อส่งตัวเองไปถึงฝั่งฝัน ฟันซี่เล็กงับเนื้อผ้าเสวตเตอร์แน่นเพื่อกลั้นเสียงครางน่าอายเอาไว้ เห็นเช่นนั้นฝ่ามือหนาจึงเลื่อนเข้าไปบีบแก้มนิ่มจนเจ็บทำให้เจ้าตัวยอมอ้าปากออกแล้วปล่อยเสียงครางออกมา
"ฮ๊ะ...แฮ่กก.."ฮยอกแจหอบหายใจรัวเมื่อมือบางพาเจ้าตัวไปจนถึงฝั่งฝัน คนตัวเล็กปลดปล่อยความรู้สึกที่มีออกมาทุกหยาดหยดเปรอะไปตามหน้าท้องแกร่ง ฮยอกแจรีบลนลานใช้ชายเสื้อตัวเองที่สวมใส่อยู่มาเช็ดทำความสะอาดให้เจ้านายของเขา
"ไม่ต้องเช็ดก็ได้ เดี๋ยวคืนนี้นายได้ทำฉันเลอะอีกหลายรอบ"คำพูดของทงเฮทำให้ฮยอกแจตกใจอีกครั้ง แค่เมื่อครู่ที่เขาช่วยตัวเองให้อีกฝ่ายดูมันทั้งเหนื่อยทั้งอายจนเขาไม่มีแรงจะทำอะไรต่ออีกแล้ว คนโตกว่าจัดการถอดเสื้อสเวตเตอร์ของอีกร่างออกแล้วโยนทิ้งไปข้างเตียงก่อนจะหันกลับมาให้ความสนใจร่างตรงหน้าอีกครั้ง
"ไม่เคยมีอะไรมาก่อนเลยใช่ไหม"
"ครับ"
"แล้วรู้รึเปล่า ผู้ชายกับผู้ชายเขามีอะไรกันยังไง"
"ใช้มือกับปากใช่ไหมครับ"ฮยอกแจเอ่ยตามที่คิด แต่คำตอบของเจ้าตัวกลับทำให้อีกฝ่ายหัวเราะในลำคอ มือหนาเลื่อนไปบีบเค้นก้อนเนื้อนิ่มคล้ายเป็นสัญญาณบอกให้คนตัวเล็กรู้ 
"เขาใช้ตรงนี้"ฮยอกแจเบิกตากว้างเมื่อปลายนิ้วของทงเฮแตะเข้ากับปากช่องทางที่ซุกซ่อนอยู่ด้านหลัง ฮยอกแจถดสะโพกหนี แต่มือแกร่งก็รั้งเอาไว้ไม่ให้ขยับ
"ผะ..ผม.."
"เจ็บหน่อยนะ แล้วเธอจะรู้สึกดี"ทงเฮเอ่ยกระซิบข้างใบหูเล็กก่อนที่เรียวปากจะกดจูบเบาๆให้ฮยอกแจผ่อนคลาย แต่กระนั้นเด็กน้อยก็ยังคงตื่นกลัว ทงเฮจับคนตัวเล็กให้เปลี่ยนไปทำท่าคลานเข่า มือหนารั้งสะโพกบางยกขึ้นพลางใช้เข่าดันขาสองข้างให้แยกออกจากกันกว่าเดิม ช่องทางคับแคบที่ซ่อนอยู่ถูกเผยให้สายตาคมมองสำรวจอย่างจาบจ้วง ทงเฮเลื่อนมือไปหยิบเจลหล่อลื่นจากลิ้นชักข้างหัวเตียง เขาบีบมันชโลมบนเรียวนิ้วก่อนที่เขาจะกดเล่นที่ปากทางเขาช้าๆ ฮยอกแจเกร็งไปทั้งร่างสัมผัสเย็นๆของเจลที่สัมผัสกับบริเวณที่ไม่เคยมีใครได้แตะต้องมันทำให้เขาสั่นไปทั้งตัว ฮยอกแจก้มหน้าฟุบลงกับเตียง เขากัดงับผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อสะกัดกลั้นเสียงน่าอายที่มันดังออกมาโดยที่เขาห้ามตัวเองไม่ได้
"เจ็บหน่อยนะ"ทงเฮเอ่ยเช่นนั้นก่อนจะค่อยๆชำแรกแทรกเข้าไปหาความอุ่นร้อน ความเจ็บที่แล่นริ้วทำให้ฮยอกแจเกร็งจนตอดรัดนิ้วแกร่งจนเขาแทบขยับปลายนิ้วไม่ได้ มือบางทุบลงกับเตียงหลายคราเพื่อระบายความเจ็บปวด นิ้วเรียวจิกลงแน่นกับเตียง 
"เจ็บ..เจ็บ...ไม่เอา"ฮยอกแจร้องขอเสียงแผ่ว น้ำตาหยดใสๆไหลออกมาแทบจะทันที รู้สึกเจ็บเหมือนกับใครมาฉีกร่าง คนตัวเล็กพยายามดิ้นมือบางทุบลงกับเตียงประท้วงอยู่หลายคราแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าร่างโปร่งจะเลิกล้มความตั้งใจของเขา ยิ่งทงเฮสอดแทรกนิ้วเข้าไปลึกเท่าไรความเจ็บจุกที่ได้รับยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้น ร่างโปร่งค้างนิ้วเรียวเอาไว้อย่างนั้นเมื่อสอดเข้าไปจนสุด เขารอให้ฮยอกแจปรับตัวเข้ากับนิ้วของเขาให้ได้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ 
"ฮื้ออ..คุณ..คุณทงเฮ..ไม่เอา"ฮยอกแจร้องห้ามแต่ทงเฮกลับไม่หยุด เขารู้ดีว่าอีกไม่นานความเจ็บปวดที่ฮยอกแจได้รับมันจะจางหาย และความสุขสมมันจะเข้ามาแทนที่ นิ้วเรียวสอดเข้าไปด้านในเพิ่มเป็นสองและสามนิ้วตามลำดับ เสียงหวานสั่นเครือทั้งเจ็บปวดระคนกับความเสียวซ่านที่เริ่มก่อตัว ฮยอกแจดูจะชินกับความคับแน่นแล้ว เจ้าตัวหายใจเข้าออกลึกๆ พยายามผ่อนคลายตามที่อีกคนปลอบประโลม จุมพิตที่ประโคมจูบตามแผ่นหลังเขามันพอจะช่วยให้เขารู้สึกดีได้บ้าง
"อ๊ะ..เสียว"ฮยอกแจร้องลั่นเมื่อปลายนิ้วเรียวแตะเข้ากับจุดบางจุดที่อยู่ภายใน ทงเฮเห็นเช่นนั้นจึงกดย้ำที่จุดนั้นซ้ำๆ ท้ายที่สุดแล้วฮยอกแจก็ยอมแอ่นสะโพกรับสัมผัสของปลายนิ้วเรียวแต่โดยดี ทงเฮยกยิ้มเมื่อเสียงสะอึกสะอื้นเมื่อครู่จึงกลายเป็นเสียงครางหวานหูอย่างที่เขาต้องการ
"ต่อจากนี้เธอจะเจ็บกว่านี้อีกหน่อย แต่รับรองว่าเธอจะชอบ"ทงเฮเอ่ยบอกเช่นนั้นก่อนจะถอดถอนเรียวนิ้วออก ฮยอกแจพอจะคาดเดาออกแล้วว่าเขาจะเจอกับอะไรต่อไป แท่งอุ่นร้อนของทงเฮที่ถูกชโลมด้วยเจลหล่อลื่นเลื่อนเข้ามาแนบกับปากช่องทางเขาถูวนอยู่เช่นนั้น 
"คะ..คุณ"ฮยอกแจเอี้ยวหน้าหันกลับไปมองอีกร่างที่อยู่ทางด้านหลังเขา สายตาของทงเฮที่มองมาที่เขามันร้อนแรงจนเขารู้สึกเหมือนเขากำลังจะถูกหลอมละลาย ทงเฮค่อยๆสอดแทรกความเป็นชายเข้ามาช้าๆ ฮยอกแจกรีดร้องเสียงสั่ั่นเมื่อความใหญ่โตมันมากเกินกว่าเรียวนิ้วของอีกคนที่เตรียมพร้อมให้เขาเมื่อครู่ ทงเฮไม่ฝืนกายอีกฝ่าย เขารู้ดีว่ากับร่างกายที่ยังไม่เจริญเติบโตเต็มที่แบบนี้เขาจะต้องใช้ความอดทนอยู่ไม่น้อย ริมฝีปากอุ่นกดจูบไปตามหลังคอขาว ไล่ไปตามแผ่นหลังบาง มือหนารั้งสะโพกเล็กไม่ให้ถดหนี
"อยู่บนเตียง เรียกฉันว่าแด๊ดดี้นะ"ทงเฮกระซิบบอกอีกคนเสียงพร่า ความอุ่นร้อนคับแน่นของอีกฝ่ายมันโอบรัดความเป็นชายของเขาเสียจนแทบบ้า ร่างกายของฮยอกแจมันเร้าอารมณ์ดิบในตัวเขาได้ดีเหลือเกิน
ร่างเล็กที่ถูกชำแรกแทรกเข้ามาเสียจนจุกได้แต่จิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเจ็บปวด ฟันซี่เล็กกัดริมฝีปากล่างจนรู้สึกเจ็บไปหมด แต่ความเจ็บนี้มันยังไม่มากมายเท่ากับส่วนล่างที่เขาถูกทงเฮรุกล้ำเข้ามาเลยแม้แต่น้อย ปลายนิ้วแกร่งเลื่อนมาสะกิดเล่นกับยอดอกสีหวาน ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสมันพอจะทำให้ฮยอกแจละความสนใจจากความเจ็บปวดด้านล่างไปได้บ้าง
“ขยับได้ไหม”
“แล้วแต่คุณเลยครับ อ๊ะ”
เพี้ยะฮยอกแจเอ่ยตอบกลับเสียงแผ่ว แต่ร่างบางก็ต้องร้องออกมาเมื่อฝ่ามือหนาฟาดเข้าที่ก้นเขาจนเกิดเสียงดัง แม้มันจะไม่ได้เจ็บแสบอะไรมากมายแต่มันก็ทำเอาเขาสะดุ้งไม่น้อย
“แด๊ดพูดว่ายังไงครับ หื้ม”ทงเฮเอ่ยกระซิบถามข้างใบหูเล็กพลางใช้ริมฝีปากขบเม้มน้อยๆแกล้งให้อีกฝ่ายปั่นป่วน ฮยอกแจสะดุ้งเฮือกเมื่ออีกฝ่ายถอดถอนกายออกไปเกือบครึ่งแล้วกระแทกสวนเข้ามาอีกครั้ง
“เจ็บ”ฮยอกแจเอ่ยพึมพำพลางปล่อยให้น้ำตาไหลอาบแก้ม ความใหญ่โตของอีกฝ่ายมันหนักหนาเกินกว่าที่เขาจะรับไหว ยิ่งที่ทงเฮกระแทกเข้ามาเมื่อครู่ยิ่งรู้สึกเจ็บ
“ทำโทษเด็กดื้อไงครับ”
“ผมขอโทษครับแด๊ดดี้”ฮยอกแจเอ่ยงึมงำขอโทษอีกฝ่าย แม้ร่างกายส่วนล่างจะรู้สึกคับแน่นจนอยากถดหนี แต่สัมผัสอุ่นๆจากเรียวลิ้นที่คลอเคลียอยู่บริเวณหลังคอ สลับกับจุมพิตนุ่มๆมันก็ทำให้ฮยอกแจเคลิบเคลิ้มไปได้ไม่น้อย
“จะขยับแล้วนะ”เอ่ยบอกก่อนที่สะโพกจะค่อยๆถอดถอนแก่นกายออกมาเพียงช่วงสั้นๆแล้วขยับสวนกลับเข้าไปช้าๆจังหวะเนิบนาบ ในช่วงแรกๆฮยอกแจยังรู้สึกหน่วงจุกไปทั่วท้อง ร่างบางปล่อยให้อีกฝ่ายทำตามใจชอบ ใบหน้าหวานเอนซบลงกับพื้นเตียง เรียวแขนเอนอย่างคนหมดแรงในขณะที่สะโพกยังคงถูกอีกฝ่ายจับยกให้เด่นสูง ร่างโปร่งขยับเร่งจังหวะสอดใส่ขึ้นเรื่อยๆเมื่อเขาเริ่มได้ยินเสียงครางหวานๆแทนที่เสียงสะอึกสะอื้น
“อือ..อ๊ะ..ดี”ความรู้สึกเสียวซ่านที่แผ่นซ่านแทรกซึมเข้ามาแทนความปวดหนึบที่ช่วงล่าง มันทำให้เขารู้สึกเหมือนตัวเบาหวิว มือบางจิกเกร็งแน่นระบายความเสียวซ่าน เรียวปากสวยเปล่งเสียงครางหวานออกมาอย่างไม่อาย จังหวะและสัมผัสร้อนแรงที่ได้รับจากคนมากประสบการณ์มันทำให้เขารู้สึกดีจนบอกไม่ถูก เขาทำได้เพียงนอนครางอยู่อย่างนั้น ปล่อยให้อีกร่างเสพสุขจากร่างกายของเขาไปพร้อมๆกัน
“อืมม..ฮยอกแจ”ทงเฮครางเรียกชื่ออีกฝ่ายเสียงพร่า รสชาติของความบริสุทธิ์มันทำให้เขามัวเมาไปกับรสกามารมณ์ของร่างเล็ก ยิ่งเขาได้ยินเสียงครางร่ำเรียกชื่อเขานับครั้งไม่ถ้วนทงเฮยิ่งขยับสะโพกกระแทกเข้าหาความคับแน่นนั้นเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ
“แด๊ด ฮะ..แด๊ดดด”ฮยอกแจครางกระเส่าเมื่ออีกฝ่ายกระแทกเข้าไปโดนจุดกระสันด้านใน มือบางจิกทึ้งผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ ใบหน้าหวานเชิดขึ้นเมื่อทงเฮใช้ฝ่ามือจิกเส้นผมเขาให้แอ่นเงยไปทางด้านหลัง ทงเฮช่ำชองเหลือเกิน สัมผัสทุกสัมผัสของทงเฮมันทำให้เขารู้สึกร้อนวูบวาบทั่วทั้งร่าง สติสัมปชัญญะใดๆไม่อาจเหนี่ยวรั้งความรู้สึกกระหายหารสชาติกามที่ได้รับ ยิ่งทงเฮขยับกระแทกเข้าหา เขาก็พยายามขยับสะโพกรับกับจังหวะอีกฝ่าย
“ซี้ดดด”ทงเฮสูดปากเบาๆพลางถอดถอนกายออกจากฮยอกแจก่อนจะจัดเปลี่ยนท่าทางให้กับคนตัวเล็ก เขาจับร่างบางที่นอนอ่อนปวกเปียกให้นอนหงายขึ้น มือหนาคว้าหมอนใบโตมารองเอาไว้ที่สะโพกมน ก่อนจะจับยกเรียวขาเล็กข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า เขาสอดแทรกความเป็นชายของเขาเข้าไปในร่างกายของฮยอกแจอีกครั้ง ท่าทางแบบนี้มันทำให้เขาสัมผัสฮยอกแจได้ลึกขึ้นจนถึงใจ ยิ่งเห็นใบหน้าหวานๆที่หลับตาโอนอ่อนไปตามสัมผัสยิ่งเร้าอารมณ์ เมื่อสอดแทรกเข้าไปจนสุดทางทงเฮก็จัดการขยับสะโพกเร่งจะหวะเข้าออกอีกครั้ง
“แด๊ดดี้ทงเฮ แด๊ด อ๊ะ..”ฮยอกแจร่ำเรียกชื่อคนตรงหน้า ดวงตาคู่สวยฉ่ำเยิ้มไปตามแรงอารมณ์ช้อนมองใบหน้าคม เมื่อเห็นสายตาของทงเฮที่มองจ้องมาที่ร่างของเขาเจ้าตัวทั้งรู้สึกเก้อเขินทั้งรู้สึกต้องการในขณะเดียวกัน “แด๊ดดี้ชอบไหม”
“ชอบสิครับ”ทงเฮยืนยันคำตอบของตัวเองด้วยการกระแทกกายเข้าหาอีกฝ่ายหนักแน่นและรัวเร็ว ทุกจังหวะที่สอดแทรกแรงกระแทกมันทำให้ตัวตนของทงเฮเข้าไปสัมผัสกับจุดกระสันของอีกร่าง ร่างบางยิ่งรู้สึกสะท้านไปทั้งกาย 
“ไม่ไหว..ผมไม่ไหว อื้อออ”ฮยอกแจเอ่ยซ้ำๆอยู่แบบนั้นไม่กี่ครา เจ้าตัวก็เกร็งสะโพกแล้วปลดปล่อยหยาดหยดอารมณ์เสียวสะท้านออกมาอีกครั้ง เห็นดังนั้นทงเฮจึงหยุดจังหวะขยับกายลงแล้วกดจูบที่เรียวปากอิ่ม
“อะไรกันครับ แด๊ดดี้ยังไม่ได้แตะมันเลยนะ”
“เสียว แฮ่ก..ผมเสียวมากเลยครับ”ฮยอกแจหอบหายใจถี่ ฝั่งฝันที่เขาเพิ่งไปแตะถึงมันทำให้เขาเหนื่อยราวกับวิ่งระยะไกลหลายกิโล มือบางเลื่อนขึ้นโอบกอดลำคออีกฝ่าย
“เสร็จไปตั้งสองรอบแล้ว ไม่คิดจะให้แด๊ดเสร็จบ้างเหรอเด็กดี”คำถามของร่างโปร่งทำเอาฮยอกแจยิ้มเขิน จริงอย่างที่อีกฝ่ายว่าเขาพาตัวเองไปถึงฝั่งฝันง่ายดายถึงสองครั้งในขณะที่ทงเฮยังไม่ได้ปลดปล่อยเลยสักครา
“ผมไม่มีแรงแล้ว คุณ...แด๊ดดี้เสร็จช้าจัง”ฮยอกแจงึมงำบอกอีกฝ่ายด้วยความเขิน ทงเฮได้ยินเช่นนั้นจึงหัวเราะในลำคอให้กับคำชมแสนไร้เดียงสา
“งั้นช่วยแด๊ดดี้หน่อยก็แล้วกันนะ”ทงเฮเอ่ยพลางรั้งคนตัวเล็กให้ลุกขึ้นจากเตียง เขาจัดท่าทางให้คนตัวเล็กเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนและนั่งคร่อมส่วนแข็งขืนของเขาเอาไว้ ฮยอกแจเม้มปากแน่นรู้ดีว่าทงเฮต้องการให้ทำอะไร แต่เขาไม่รู้ว่าเขาควรทำอย่างไรอีกคนถึงจะรู้สึกดีเหมือนอย่างที่เขารู้สึก
“คุณทงเฮ ช่วยหน่อย”ฮยอกแจเอ่ยขอ แต่เจ้าตัวก็ต้องยกมือขึ้นปิดปากอีกครั้งเมื่อนึกได้ว่าสรรพนามที่เจ้าตัวเพิ่งหลุดเรียกทำให้อีกคนมองหน้าเขาด้วยสายตาคาดโทษ
“แด๊ดดี้ ~ ช่วยฮยอกแจหน่อย”ฮยอกแจลองใช้ไม้อ่อนเข้าสู้ คนตัวเล็กทำเสียงหวานออดอ้อนพลางขยับเข้าไปใกล้ๆใบหูอีกฝ่าย เรียวปากอิ่มกดจูบลงบนใบหูและขบเม้มมันเบาๆพยายามเลียนแบบสัมผัสที่ทงเฮเพิ่งจะทำให้เขา
“อย่าใช้ฟันสิ”ทงเฮเอ่ยบอกเมื่อเขารู้สึกถึงคมเขี้ยวที่ฝังลงมาบนใบหู ในขณะเดียวกันมือหนาก็ประครองสะโพกนิ่มให้ยกขึ้นแล้วกระแทกลงเข้าหาท่อนความเป็นชายของเขา ฮยอกแจหลุดเสียงครางกระเส่าคลอเคลียอยู่ข้างใบหู ยิ่งได้ยินทงเฮยิ่งรู้สึกเพิ่มมากขึ้น
สะโพกบางขยับยกเพื่อส่งแรงกระแทกเข้าออกสลับกับร่อนเอวส่งสัมผัสรับกับอีกฝ่ายอย่างเก้ๆกังๆ เขาเคยเห็นในหนังผู้ใหญ่ ฝ่ายหญิงมักจะทำแบบนี้และผลลัพธ์มันก็ออกมาดีเมื่อเขาได้ยินเสียงครางต่ำๆของทงเฮหลุดจากเรียวปาก ฮยอกแจยิ้มหวานอย่างน้อยสิ่งที่เขาทำก็พอจะทำให้เจ้านายของเขาสุขสมไปกับร่างกายของเขา มือบางวางบนไหล่แกร่งยึดเป็นที่ยึดเหนี่ยวให้กับตัวเอง ก่อนที่จะเร่งกระแทกกระทั้นสะโพกเข้าหาอีกฝ่ายเพื่อเร่งให้อีกคนไปถึงฝั่งฝัน ทงเฮขยับสวนกับสัมผัสของคนตัวเล็ก แรงกระทบที่ทั้งสองร่างขยับส่งเข้าหากันทำให้เกิดเสียงดังไปทั่วห้อง คลอเคล้ากับเสียงครางกระเส่าของฮยอกแจที่พร่ำร้องออกมาไม่หยุด ปลายนิ้วเรียวจิกแน่นฝังปลายเล็บเข้าที่ลาดไหล่แกร่ง
“ซี้ดด.. อ่ะ แด๊ด แด๊ดดี้ อื้อออ” ฟันซี่เล็กงับริมฝีปากล่างพยายามสะกัดกลั้นเสียงเอาไว้ แต่น้ำหนักและจังหวะกระแทกของทงเฮที่สวนเข้ามามันก็ทำให้เจ้าตัวสั่นคลอนไปทั้งร่าง เสียงครางหวานกระเส่าดังไม่หยุดอยู่ข้างใบหูของทงเฮ
“เสียวก็จิกหลังฉันแรงๆก็ได้”ทงเฮเอ่ยกระซิบเสียงพร่า ปลายนิ้วเรียวจิกข่วนแผ่นหลังแกร่งเป็นทางยาวเมื่อได้รับอนุญาตจากเจ้าของร่าง ร่างเล็กขยับเอวร่อนรับกับจังหวะที่อีกฝ่ายกระแทกสวนเข้ามาไม่หยุด ความต้องการที่ทะยานขึ้นสูงเร่งเร้าให้ฮยอกแจตอบสนองสัญชาตญาณดิบของตัวเองจนลืมความเคอะเขินไปเสียหมด
คนไร้เดียงสาถูกชักพาเข้าสู่ห้วงกามารมณ์แสนน่าหลงไหล เพลิงไฟแห่งราคะกำลังแผดเผาทั้งสองร่างให้เพลิดเพลินไปกับรสรักของจังหวะร้อน มือหนาลูบไล้ไปตามสรรภางค์กาย ปลุกเร้าสัมผัสเนื้อนิ่มตามใจชอบ คนด้อยประสบการณ์เมื่อถูกแตะเพียงเล็กน้อยก็ครางหวานตอบรับไม่หยุด
“อืมมม..ฮยอกแจ นายตอดฉันดีชะมัด”
“แด๊ด อ๊ะ แด๊ดชอบไหม”ฮยอกแจเอ่ยถามเสียงขาดหาย ประโยคสั้นๆที่คนฟังได้ยินแล้วอดที่จะยกยิ้มไม่ได้ ร่างโปร่งขยับสะโพกแทงสวนเข้าไปแรงและเร็วขึ้นแทนรางวัลของเด็กน้อย
“ชอบสิครับ แด๊ดดี้ชอบฮยอกแจมากนะ”คำชมของเจ้านายที่เอ่ยบอกทำให้ฮยอกแจยิ่งใจกล้า ร่างบางเป็นฝ่ายเลื่อนใบหน้าเข้าไปแลกจูบกับเรียวปากของอีกฝ่ายก่อน เรียวลิ้นเล็กๆตวัดไล้เกี่ยวกับลิ้นร้อนอย่างเอาอกเอาใจ ยิ่งได้ยินเสียงตอบรับของทงเฮ เด็กน้อยยิ่งรู้สึกย่ามใจ เขาพยายามใช้ร่างกายของเขาปรนเปรอความต้องการให้กับอีกฝ่ายให้มากที่สุด
สะโพกอิ่มขยับขึ้นลงกระแทกกระทั้นส่งจังหวะตอบรับกับจังหวะหนักๆที่คนมากประสบการณ์เด้งสวน ฮยอกแจพึงพอใจกับเสียงกายกระทบกาย ยิ่งเจ้าตัวได้ยินยิ่งรู้สึกเหมือนร่างกายถูกปลุกเร้า ฮยอกแจกระแทกกระทั้นกายเข้าหาทงเฮหนักๆเพื่อส่งให้ร่างโปร่งไปถึงสวรรค์
“อ๊ะ อื้ออ แด๊ดดด อ๊าาาา”ฮยอกแจครางหวิว ใบหน้าหวานเชิดขึ้น เรียวปากอิ่มอ้าออกเปล่งเสียงครางลั่น กายทั้งกายกระตุกเกร็งก่อนจะกระตุกสะโพกปลดปล่อยหยาดอารมณ์เสียวสะท้านออกมาอีกคราขณะเดียวกันกับทงเฮที่กระตุกเกร็งฉีดน้ำรักสีขาวขุ่นเข้าไปภายในช่องทางคับแน่นของเด็กน้อยในอ้อมกอด ฮยอกแจสะดุ้งกับความอุ่นร้อนวูบวาบภายใน เจ้าตัวก้มลงมองร่างกายด้านล่างเห็นส่วนที่เชื่อมกับอีกฝ่ายแล้วพวกแก้มนิ่มก็ขึ้นสีด้วยความเขินอาย ก่อนจะเอนตัวพิงอกแกร่งเพื่อซ่อนใบหน้าแดงๆของตัวเองเอาไว้
“เด็กดี”ทงเฮกดจูบหน้าผากมนแทนการปลอบประโลม ฮยอกแจหอบหายใจแผ่วๆอยู่บนอกเขา ภาพของเรียวปากอิ่มที่เผยอออกพยายามกอบโกยอากาศเข้าไปให้เต็มปอดมันทำให้ทงเฮอดจะฝังปลายจมูกลงไปหนักๆที่หน้าผากมนไม่ได้ มือหนายกขึ้นลูบกลุ่มผมชื้นเหงื่อเล่นก่อนจะเลื่อนไปเชยคางมนให้เงยขึ้นรับจุมพิตจากเขา คราวนี้เขาเพียงบดคลึงริมฝีปากแค่ภายนอกแล้วละออก แม้เจ้าตัวจะเผยอริมฝีปากออกรอสัมผัส
“อยากให้จูบอีกเหรอ”คำถามของทงเฮทำเอาฮยอกแจยิ้มเขิน ร่างบางส่ายหน้าไปมาหลายครั้งทงเฮเห็นเช่นนั้นจึงจับคนตัวเล็กให้อยู่นิ่งแล้วกดจูบลงไปซ้ำๆ
“อยากให้จูบก็บอกกันดีๆ”

Back to Story

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น