วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

[NC Daddy Project] Daddy Siwon


NC Part

"ซี้ดด กัดเจ็บนะครับ"คยูฮยอนพึมพำ แต่คำพูดของคยูฮยอนมันยิ่งทำให้ซีวอนรู้สึกพึงพอใจ มือหนาทั้งสองรูดรั้งถอดเสื้อยืดที่เด็กในความดูแลสวมใส่อยู่โยนไปให้พ้นทาง แล้วใช้ปลายลิ้นลากไล้เล็มชิมไปตามไหปลาร้าสวย ลาดไหล่มน และแผ่นอกที่มีรอยของเขาฝังอยู่ทั่ว
“ฮื้ออ”ลิ้นร้อนสัมผัสเข้ากับยอดอกสีสวยทำเอาคนตัวเล็กครางกระเส่า ซีวอนดูดดึงมันหนักๆสลับกับใช้ปลายลิ้นเลียวนหยอกล้ออยู่เช่นนั้น พลางใช้ปลายนิ้วสะกิดหยอกล้อติ่งไตยอดอกอีกข้าง ไม่ปล่อยให้ว่างจากการถูกสัมผัส 
“ซี้ดด .. ผมเจ็บนะ”คยูฮยอนครางบอกเมื่อฟันคมงับเข้ากับติ่งไตที่แข็งขืนของเขา แม้ปากจะเอ่ยออกไปเช่นนั้นแต่ร่างกายกลับตอบสนองตรงข้ามกับสิ่งที่พูด มือบางทั้งสองกดท้ายทอยร่างสูงให้เข้ามาแนบชิด พลางแอ่นอกเข้าหาริมฝีปากร้อนๆของอีกฝ่าย
"เจ็บแล้วชอบไหม"ประโยคของซีวอนทำให้คนฟังยิ้ม ซีวอนรู้จักร่างกายเขาดีกว่าใคร เพราะตลอดสองปีที่ผ่านมาซีวอนเองที่เป็นคนสอนคยูฮยอนให้รู้จักวิถีเซ็กส์รูปแบบต่างๆ แต่ดูเหมือนว่าเซ็กส์หวานๆจะไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเจ้าตัวเท่าไหร่นัก เพราะตอนนี้คยูฮยอนเสพติดความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับความเสียวสะท้านของเซ็กส์แบบ BDSM ไปเสียแล้ว
คยูฮยอนมักเรียกร้องให้เขาทำรุนแรงกับร่างกายบอบบางของเจ้าตัวอยู่เสมอ ทั้งการเล้าโลมและการร่วมรักที่หนักหน่วงมักจะทิ้งร่องรอยบอบช้ำของร่างโปร่งเอาไว้เสมอ และทุกครั้งซีวอนก็มักจะรู้สึกอิ่มเอมเมื่อเขาได้เห็นร่องกายบนกายของอีกฝ่าย
“ชอบ อื้ออ..ซี้ดดด”คยูฮยอนสูดปากเมื่อซีวอนดูดดึงแผ่นอกของเขาแรงจนรู้สึกเจ็บ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยคิดจะร้องห้าม เสียงครางบ่งบอกถึงความเจ็บปวดระคนเสียวซ่านนั้นมันปลุกเร้าให้อารมณ์ดิบเถื่อนในร่างให้พุ่งสูง
“ยกสะโพกขึ้นหน่อย”ซีวอนเอ่ยสั่งขณะที่สองมือกำลังปลดกระดุมกางเกงสีอ่อนของร่างโปร่ง สะโพกอิ่มยกขึ้นช่วยเปิดทางให้ร่างสูงเปลื้องอาภรณ์โดยง่าย ร่างเปลือยเปล่าขาวเนียนปรากฎต่อสายตาที่จ้องมองมาด้วยความหื่นกระหาย
“มองผมแบบนี้เหมือนตาแก่กำลังจะกินเด็กเลย”คยูฮยอนเอ่ยแซว
“มันก็ถูกนี่”ซีวอนยกยิ้มพลางไล้ปลายลิ้นลงมาตามแนวหน้าท้อง สัมผัสหยุ่นชื้นที่แตะสัมผัสทำเอาร่างข้างใต้เกร็งไปทั้งร่าง ฝ่ามือเรียวจิกฝังปลายเล็บเข้าที่บ่าแกร่งเพื่อระบายความเสียวซ่านที่ได้รับ
“อ๊ะ..อา..”คยูฮยอนครางกระเส่าเมื่อร่างสูงกดจูบไล้ลงต่ำขึ้นเรื่อย ขณะที่ฝ่ามือหนาลูบไล้ไปตามสรรภางค์กาย ซีวอนจงใจใช้ปลายเล็บกรีดลงตามผิวเนียนบริเวณสีข้างเป็นทางยาว ความแสบสันที่สัมผัสทำให้คนเสพติดความเจ็บปวดสูดปากร้องลั่น “ซี้ดดด”
ริมฝีปากร้อนกดจูบไปตามเรียวขาขาว เขาใช้ปลายจมูกและเรียวลิ้นสัมผัสชิมเนื้อนิ่ม กลิ่นหอมแบบของเด็กน้อยมันรัญจวนใจจนเขาต้องค่อยๆไล่สูดดมช้าๆ ฟันคมงับเล่นกับเนื้อนุ่มบริเวณต้นขาหลายครา แต่นั่นยิ่งทำให้เจ้าตัวครางกระเส่า
“แด๊ดดี้...อย่าช้าแบบนั้นสิ”คยูฮยอนเอ่ยสั่งอย่างเอาแต่ใจ สัมผัสเชื่องช้าของอีกฝ่ายมันทำให้เขารู้สึกเหมือนใจจะขาด
“ฮื้ออ”คยูฮยอนร้องลั่นปลายเท้าจิกเกร็งเมื่อซีวอนลากปลายลิ้นวนเวียนลงมาที่หลังเท้า จุดอ่อนอีกจุดที่ทำให้สองแขนของคยูฮยอนอ่อนแรงไปเสียดื้อๆ คยูฮยอนทอดสายตามองผู้อาวุโสกว่าด้วยดวงตาฉ่ำเยิ้ม สัมผัสที่ช่ำชองของซีวอนมันทำให้เขาอ่อนปวกเปียกไปทั้งร่าง
“อยากขนาดนั้นเลยเหรอ”
“มากครับ แด๊ดดี้”คำตอบของเด็กน้อยทำให้ซีวอนยกยิ้ม สองมือจับเรียวขาทั้งสองแยกออกก่อนจะเลื่อน ริมฝีปากขึ้นมาจูบวนที่ต้นขาขาวด้านใน เขาจัดการฝังรอยรักสีเข้มบ่งบอกความเป็นเจ้าของอีกหลายรอย แต่เจ้าตัวยังคงอ้อยอิ่งมองข้ามส่วนอ่อนไหวที่กำลังแข็งขืนประท้วงรอรับสัมผัส
“แด๊ด จะไม่ไหวแล้ว อย่าเอาแต่เล้าโลมสิ”คยูฮยอนบ่นประท้วง ซีวอนจึงจัดการลงโทษเด็กน้อยจอมดื้อของเขาด้วยการฝังรอยเขี้ยวแรงๆที่เนื้ออ่อนของต้นขาจนเจ้าของร่างสะดุ้ง
“เจ็บนะ”
“เดี๋ยวนี้กล้าบ่นเหรอครับ หื้ม”
“แด๊ดดี้ช้านี่นา..”คยูฮยอนพึมพำตอบกลับ นั่นจึงทำให้ซีวอนละออกจากส่วนล่างของร่างโปร่งแล้วเลื่อนขึ้นประกบจูบริมฝีปากแดงหนักๆด้วยความหมั่นเขี้ยว ร่างสูงขบเม้มดูดดึงริมฝีปากของคนใต้ร่างจนบวมเจ่อ ขณะที่ริมฝีปากยังคลอเคลียไม่ห่างมือเรียวก็เลื่อนลงต่ำเพื่อช่วยปลดเข็มขัดราคาแพงและกระดุกางเกงสแลคของร่างสูง
“แด๊ดจะช้ากว่านี้อีก ถ้าเรายังใจร้อนแบบนี้”ซีวอนเอ่ยพลางรวบมือทั้งสองของอีกฝ่ายเอาไว้ คนถูกขัดใจจึงจิ๊ปากด้วยความหงุดหงิด
“ยังจะจิ๊ปากอีกนะ มานี่มา มาให้แด๊ดทำโทษหน่อย”ซีวอนเอ่ยก่อนจะเข้าไปอุ้มคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะขึ้นพาดบ่า มือหนาข้างหนึ่งฟาดเข้าที่ก้นนิ่มแรงๆแทนบทลงโทษ
“แด๊ด!! ปล่อยผมนะ”คยูฮยอนดิ้นพลางใช้มือทุบแผ่นหลังแกร่ง ร่างสูงอุ้มเด็กดื้อของเขาไปโยนลงที่โซฟาตัวใหญ่ก่อนจะจัดการรูดเอาเข็มขัดหนังเส้นสวยขึ้นมามัดข้อมือเล็กทั้งสองข้างเอาไว้เหนือหัว ก่อนที่ปลายจมูกโด่งจะซุกไซร้สูดดมซอกคอขาว ไรหนวดจางๆถูไถไปตามเนื้อนิ่มคยูฮยอนจึงเชิดหน้าหนีสัมผัสสากๆของอีกฝ่าย
“ทำไมดื้อแบบนี้ หื้ม อยากให้แด๊ดดี้ลงโทษใช่ไหมครับ”เอ่ยถามพลางจับร่างบางพลิกคว่ำ มือหนาฟาดเข้ากับสะโพกอิ่มด้วยความหมั่นเขี้ยว
เพี้ยะ
“อื้อออ”คยูฮยอนครางฮือเมื่อความรู้สึกแสบเบาๆที่เนื้อนิ่มแล่นริ้ว เนื้อเนียนเปลี่ยนเป็นสีแดงจางๆ แต่มือหนาก็ไม่ปรานีขย้ำก้อนเนื้อนิ่มเล่นสนุกมือ ร่างข้างใต้ดิ้นเร่าเมื่อสัมผัสอุ่นชื้นจากปลายลิ้นแตะลงที่กลางสันหลัง สองมือที่ถูกพันธนาการจิกลงกับเข็มขัดหนังเส้นงามแน่นนเพื่อระบายความเสียวซ่าน
“แด๊ด..ฮื้ออ อย่าแกล้งผม อ๊าาาา”เด็กน้อยร้องขอเสียงกระเส่า เรียวปากสีแดงเชอร์รี่อ้าออกกอบโกยอากาศเข้าปอด ซีวอนรู้จักร่างกายเขาดีเกินไป ปลายลิ้นที่ลากไล้แผ่วหวิวทำให้คยูฮยอนแอ่นกายหนี แต่สองมือหนาก็ยึดร่างเขาไว้ไม่ให้ขยับหนี
“ซีวอน แด๊ด..แด๊ด เข้ามา เข้ามาได้แล้ว”ร่างโปร่งครางเรียกอีกฝ่ายเสียงหวาน ความอึดอัดที่ช่วงล่างมันเล่นงานจนเขาอยากปลดปล่อย แต่เพราะร่างถูกอีกฝ่ายควบคุมพันธนาการไว้ี่มันทำให้เขาไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียที
“ใจร้อนจริงๆเลยนะเด็กคนนี้”
“ใจเย็นก็แย่แล้ว แด๊ดเอาแต่เล้าโลมแบบนี้ เมื่อไรจะทำสักทีล่ะ”คยูฮยอนแหวด้วยควาหงุดหงิด นั่นจึงทำให้ซีวอนนึกข้อหาที่จะใช้ลงโทษคนตัวเล็กออก มือหนาคว้าเนคไทด์สีเข้มที่อีกฝ่ายชอบขึ้นมามัดปิดปากของเจ้าตัวไว้ ฟันขาวถูกยัดเยียดให้กัดงับเขากับผ้าลื่นเมื่อร่างสูงดึงรั้งเนคไทด์จนตึงแล้วพันธนาการเอาไว้
“อื้ออ อ๊า..”คยูฮยอนตวัดสายตามองค้อนคนอายุมากกว่าอย่างเคืองๆ แต่ซีวอนก็ไม่ได้สนใจเด็กช่างพยศเท่าไรนัก ปลายจมูกโด่งไล้ลงตามสันหลังก่อนจะหยุดที่สะโพกอิ่ม มือทั้งสองบีบคลึงเนื้อนิ่มเล่นก่อนจะจับมันแยกออกให้เห็นช่องทางที่ซุกซ่อน ปลายลิ้นร้อนแตะสัมผัสเพียงด้านนอกคนตัวเล็กก็ดิ้นเร่าสะโพกอิ่มถดหนี ยิ่งเห็นเรียวขาเล็กสั่นสะท้านซีวอนยิ่งแกล้งด้วยการสอดลิ้นเข้าไปทักทายผนังนุ่มด้านใน
“อ๊ะ อื้ออ อื้อออ”เสียงครางอู้อี้ที่ได้ยินทำให้คนที่อยู่เหนือกว่ายกยิ้ม ร่างสูงผละริมฝีปากออกก่อนจะแทนที่ด้วยปลายนิ้วเรียวที่สอดลึกเข้าไปในช่องทางคับแน่นช้าๆ ผนังนุ่มตอดรัดปลายนิ้วแรงจนร่างสูงเม้มปากข่มใจ ใจจริงก็อยากจะสอดแทรกความเป็นชายของเขาเข้าไปให้รู้แล้วรู้รอด แต่อีกใจเขาก็ไม่อยากทำให้ช่องทางของอีกฝ่ายมีบาดแผล เพราะคราวก่อนที่เขาเผลอทำคยูฮยอนเจ็บตัวจนเลือดออก เขาเองก็อดสัมผัสความคับแน่นของคยูฮยอนไปเป็นอาทิตย์
เมื่อร่างบางปรับตัวให้ชินกับเรียวนิ้วยาวได้ ซีวอนก็ขยับมือเข้าออกช้าๆปลายนิ้วจงใจควานหาจุดกระสันด้านในเรียกเสียงครางของคนตัวเล็ก จากหนึ่งนิ้วค่อยๆสอดใส่เพิ่มเป็นสาม ปลายนิ้วสะกิดหมุนวนเล่นหยอกล้อกับผนังนุ่มด้านใน
“อ๊ะ”สะโพกอิ่มกระตุกน้อยๆพร้อมกับแผ่นหลังที่แอ่นเกร็ง ผนังนุ่มที่ตอดรับเรียวนิ้วเป็นสัญญาณตอบรับของคยูฮยอนที่ชัดเจนเสียจนซีวอนไม่ต้องเสียเวลาถามซ้ำ ปลายนิ้วกดย้ำเข้าที่จุดเดิมอีกหลายครา เสียงครางกระเส่าผ่านเนคไทด์ดังเล็ดรอดไม่หยุด มือเล็กจิกเข้าที่หลังมือตัวเองอย่างแรงระบายความเสียวสะท้าน แต่คยูฮยอนไม่ได้ต้องการแค่นิ้ว เขาต้องการมากกว่านั้น
ใบหน้าหวานเอี้ยวหันไปมองใบหน้าของอีกฝ่ายส่งสายตาอ้อนวอน ดวงตาคู่สวยฉ่ำเยิ้มเพราะความต้องการที่ท้วมท้น อยากจะเอ่ยปากอ้อนขอแต่เนคไทด์ที่พันธนาการทำให้เขาไม่สามารถเอื้อนเอ่ย เรียวนิ้วถอดถอนออกจากช่องทางคับแน่น แล้วเลื่อนร่างเข้าทาบทับร่างโปร่ง
มือหนาปลดเนคไทด์ที่ปิดปากคนตัวเล็กอยู่ออก ก่อนจะเลื่อนใบหน้าคมเข้าไปประกบจูบกับเรียวปากอิ่มที่บวมเจ่อเพราะฝีมือของเขา ปลายลิ้นเล็กเกี่ยวกระหวัดรับสัมผัสจากอีกฝ่ายคล้ายกับกำลังรอคอยจุมพิตนี้มานาน คยูฮยอนครางฮือพลางเบียดสะโพกอิ่มเข้าหาแต่ซีวอนกลับไม่ตอบรับ เขาเพียงแค่อยากประวิงเวลาให้คนตัวเล็กต้องการเขามากกว่านี้ ปลายนิ้วลากไล้ไปตามแผ่นอกบางสะกิดเล่นวนที่ยอดอกที่ตั้งชูชัน เสียงครางดังแผ่วๆในลำคอแม้ยังไม่ถอนจูบ 
“อื้อออ แด๊ดดี้ น้องไม่ไหวแล้ว แด๊ดดี้เข้ามาเถอะนะ นะแด๊ด”ร่างโปร่งอ้อนขอเสียงพร่า ความต้องการที่ครอบงำทำให้เจ้าตัวลืมความเย่อหยิ่ง ละทิ้งความพยศลงแต่โดยดี ใบหน้าหวานเลื่อนคลอเคลียกดจูบข้างแก้มสาก
“อยากให้แด๊ดเข้าไปขนาดนั้นเลยเหรอครับ”
“อื้อออ แด๊ดอย่าเอาแต่ถามสิ น้องจะไม่ไหวแล้วนะ ชักช้าเป็นตาแก่อยู่ได้”เด็กน้อยประท้วงเสียงขุ่น ความต้องการที่ถูกอีกฝ่ายปลุกเร้ามันทำให้เขาอึดอัดจนแทบระเบิด
“พูดจาไม่เพราะอีกแล้วนะครับ เด็กดื้อ สงสัยจะอยากโดนลงโทษอีก”ซีวอนเอ่ยเตือนข้างใบหูเล็ก มือหนาเลื่อนไปปลดเข็มขัดที่พันธนาการสองมือเล็กออก คล้ายเจ้าตัวจะรู้ดีว่ากำลังจะโดนทำโทษอย่างไรเจ้าตัวจึงรีบร้องห้าม
“อย่าฟาดนะ!
“เคยห้ามได้เหรอครับ”ซีวอนเอ่ยถามพลางใช้ฝ่ามือข้างหนึ่งรวบสองมือที่เพิ่งเป็นอิสระกดตรึงไว้กับโซฟานุ่ม สองขานั่งคร่อมร่างบางเอาไว้ไม่ให้เจ้าตัวพลิกกายหนี มืออีกข้างที่ถือเข็มขัดสีเงาวับสะบัดเพียงเล็กน้อยเส้นหนังเนื้อดีก็ฟาดเข้าที่แผ่นหลังขาวจนเกิดเสียง
เพี้ยะ
 “อ๊ะ!! ซี้ดดดด”คยูฮยอนร้องครางเสียงหวาน ความแสบที่รัญจวนใจมันทำให้เขาทั้งเจ็บทั้งรู้สึกดีในขณะเดียวกัน หางตาี่เหลือบมองเห็นซีวอนที่มองเขาด้วยสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการมันทำให้เขากระหายหา 
“แด๊ด อีก..”
เพี้ยะเสียงหนังกระทบกับเนื้อเนียนดังขึ้นอีกคราเมื่อเจ้าตัวเป็นฝ่ายร้องขอ แผ่นหลังเล็กแอ่นตามสัมผัสที่ฟาดเข้า รอยแดงเป็นทางยาวเต็มแผ่นหลังเป็นหลักฐานชั้นดีว่าเมื่อครู่ไม่ใช่ดังเพียงแค่เสียง แต่แรงที่ส่งไปที่อีกฝ่ายมันก็ไม่ได้เบาเท่าไรนัก
“อึก..แด๊ด แด๊ดเข้ามานะ อ๊าาา”คยูฮยอนครางลั่นเมื่อจู่ๆซีวอนก็สอดกระแทกความเป็นชายเข้ามาในร่างเขาเต็มความยาว ความจุกเสียดที่ช่วงล่างทำเอาคนตัวเล็กจิกโซฟาแน่น ขนาดของซีวอนมันต่างจากขนาดนิ้วที่อีกฝ่ายเตรียมพร้อมเขาเอาไว้มากนัก แม้จะผ่านการร่วมรักกับซีวอนมานับครั้งไม่ถ้วนแต่ร่างกายของเขาก็ไม่เคยคุ้นเคยกับมันเลยสักนิด
มือหนาบีบเค้นฟ้อนเฟ้นก้อนเนื้อนิ่มเล่น เมื่อเห็นว่าคยูฮยอนผ่อนคลายเขาก็ขยับเข้าออกส่งแรงรักช้าๆ แรงตอดรัดจากผนังร้อนด้านในมันทำให้ซีวอนหลงใหลมัวเมาไปกับสัมผัสได้เสมอ เขาเร่งขยับสะโพกกระแทกกระทั้นเข้าหาคนตัวเล็กอย่างไม่ปราณี เสียงครางกระเส่าคลอเคล้าของคยูฮยอนบ่งบอกได้ดีว่าคนตัวเล็กเองก็ชอบสัมผัสหนักหน่วงนี้ไม่ต่างกัน
“อ๊ะ..อ๊ะ อา..แด๊ด ซีวอน”ใบหน้าหวานเชิดเงยขึ้นเมื่อฝ่ามือจิกศีรษะเขาขึ้นจากโซฟา แผ่นหลังบางแอ่นรับจังหวะหนักๆที่ขยับเบียดกายเข้าหา สัมผัสของซีวอนมันลึกซึ้งจนถึงใจ ซีวอนก้มลงฝังรอยรักสีแดงเข้มเอาไว้ที่ไหล่บางก่อนจะกัดงับไหล่เนียนเบาๆพอให้เจ้าตัวได้ส่งเสียงร้อง
“วันนี้กัดบ่อยจัง อ๊ะ ..อื้ออ”คยูฮยอนพึมพำบ่นแต่ซีวอนกลับไม่สนใจเสียงกระเง้ากระงอดของคนตัวเล็ก ฟันคมยังคงฝังลงกับเนื้อเนียนขาว แผ่นหลังของคยูฮยอนถูกร่างสูงบรรจงกัดและฝากฝังรอยเอาไว้จนทั่ว
เรียวนิ้วยาวสองนิ้วของซีวอนดุนดันเข้าไปในโพรงปากเล็ก คยูฮยอนจึงใช้ลิ้นตวัดเลียนิ้วสลับดูดดุนเล่นจนเกิดเสียง เสียงครางอู้อี้ดังขึ้นเป็นระยะเมื่อซีวอนส่งแรงกระแทกสัมผัสเข้ากับจุดกระสัันภายในร่างโปร่ง รสชาติบทรักที่หนักหน่วงและเจ็บแปลบไปทั้งตัวมันเร้าอารมณ์ดิบเถื่อนที่อยู่ภายในของทั้งสอง ซีวอนชอบฟังเสียงครางสะอื้นของคยูฮยอน ยามที่ใบหน้าหวานเหยเกเมื่อฝ่ามืออีกข้างที่ว่างของเขาฟาดลงกับก้นขาวมันดูยั่วเย้าชวนให้เขาฝากฝังกายเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า
ร่างสูงถอดถอนกายออกจากร่างข้างใต้ก่อนจะจัดแจงท่าให้คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนโก้งโค้งเกาะพนักโซฟา ซีวอนใช้เข่าแทรกเพื่อดันเรียวขาขาวของอีกฝ่ายให้แยกออกกว้าง ก่อนจะสอดแกนกายกลับเข้าหาความอุ่นร้อนเช่นเดิม เสียงครางกระเส่าดังขึ้นอีกครั้งเมื่อท่านี้มันทำให้เขาสัมผัสคยูฮยอนได้ลึกถึงใจ ทุกจังหวะที่กระแทกสอดใส่มันแตะเข้ากับจุดเร้าอารมณ์ภายในจนคยูฮยอนครางสะท้าน
มือหนากดศีรษะของคยูฮยอนให้ก้มลงต่ำ ใบหน้าหวานเอนซบไปกับเรียวแขนอย่างอ่อนแรง ก่อนที่มือหนาจะคว้าเนคไทด์เส้นเดิมขึ้นมาคล้องลำคอขาวเอาไว้แล้วออกแรงดึงรั้งจนคนตัวเล็กเชิดหน้าขึ้นตามแรง แม้ซีวอนจะไม่ได้ออกแรงมากจนขนาดหายใจติดขัด แต่เจ้าตัวก็หอบหายใจแรงเพราะเนื้อผ้าที่มันรัดลำคอขาว
“ฮ๊ะ..ฮ๊า..ดะ..แด๊ด”ใบหน้าหวานเหยเกเพราะความสุขที่ล้นปรี่ แม้ร่างกายถูกทรมาณแต่เขากลับสุขสม แรงราคะที่ซีวอนถ่ายทอดให้มันทำให้เขาครางซ้ำแล้วซ้ำเล่า มือบางบีบพนักพิงของโซฟาแน่น ปลายนิ้วจิกลงกับเนื้อผ้าระบายความอัดอั้นที่อยู่ในกาย
มือหนาของซีวอนเลื่อนลงมากอบกุมรูดรั้งแก่นกายที่ถูกปล่อยทิ้งไว้มานาน ขณะเดียวกันสะโพกปอดก็ขยับส่งแรงเข้าหาจนร่างบางสั่นคลอนไปทั้งร่าง ใบหน้าหวานเหยเกทว่าสุขสม ฟันซี่เล็กกัดริมฝีปากล่างของตัวเอง ภาพที่ซีวอนเห็นมันยิ่งกระตุ้นให้อารมณ์รักในร่างทะยานพุ่งสูง แรงตอดรัดของคยูฮยอนมันดึงดูดให้เขายิ่งกระแทกกายเข้าหาเร็ว และแรงขึ้น
“นายน่ารักเสมอเลยนะ”ซีวอนก้มลงกระซิบข้างใบหู ก่อนที่ปลายลิ้นร้อนๆจะลากเล็มชิมใบหูเล็กแล้วลากไล้มาตามซอกคอขาว เขาดูดเม้มหลังคอขาวอย่างแรง สร้างรอยรักสีเข้มจนเกือบเป็นสีม่วงเอาไว้เป็นหลักฐานการเป็นเจ้าของร่างตรงหน้า
“อ๊ะ..แด๊ด แด๊ดรักผม ก็ทำแรงๆเลย นะ จะไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อื้ออ”คยูฮยอนร้องขอเมื่อความรู้สึกของเขากำลังทะยานไปเกือบถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ มือหนาที่ปรนเปรอด้านหน้าเร่งขยับรูดรั้งพร้อมๆกับกายที่เสือกไสเข้าออกแรงและเร็วขึ้นเร่งให้คนตัวเล็กไปถึงฝั่งฝันอย่างที่ต้องการ
“อ่าาาา”คยูฮยอนครางเสียงหวานก่อนจะกระตุกเกร็งปล่อยหยาดหยดอารมณ์ออกมาเปรอะเปื้อนฝ่ามือของอีกฝ่ายเมื่อถึงฝั่งฝัน ใบหน้าหวานฟุบลงกับโซฟาอย่างเหนื่อยอ่อน แต่ร่างที่ยังไม่ได้รับการปลดปล่อยก็จับกายเขาดันลงไปนอนกับโซฟาอีกครา เรียวขาข้างหนึ่งถูกจับยกขึ้นพาดบ่า ซีวอนสอดกระแทกแกนกายเข้าหา
“ฮื้ออ ซีวอน แด๊ดฮะ”คยูฮยอนครางเร้าเสียงกระเส่า เรียวปากอิ่มแดงเผยอขึ้นหอบเอาอากาศเข้าปอด ดวงตาคู่สวยปิดปรือหยดน้ำตาใสๆฉ่ำแพขนตาเรียงสวย แรงตอดรัดส่วนความเป็นชายมันยิ่งทำให้ซีวอนขาดสติ เพลิงกามกำลังแผดเผาครอบงำซีวอนให้เขายิ่งขยับส่งแรงเข้าหาคนตัวเล็ก สะโพกอิ่มขยับรับกับจังหวะของอีกฝ่าย มือบางเลื่อนไปวางบนลำแขนแกร่งปลายเล็บจิกลงบนผิวหนังลากเป็นทางยาว
“ซี้ดดด อ่ะ”ซีวอนสูดปากเสียงดัง คยูฮยอนของเขายังคงตอบสนองความต้องการของเขาได้ดีไม่มีที่ติ สะโพกปอดขยับเร่งกายให้ไปถึงปลายทางของจุดหมายแห่งอารมณ์ ก่อนที่ร่างสูงจะถอดถอนกายออกมาแล้วใช้ฝ่ามือรูดรั้งท่อนกายอยู่หลายคราแล้วกระตุกสะโพกฉีดหยาดน้ำรักสีขุ่นใส่ใบหน้าหวาน
“อื้ออ แด๊ด อีกแล้วนะ”คยูฮยอนบ่นงึมงำกับตัวเอง พลางใช้หลังมือปาดน้ำรักที่เกือบกระเด็นเข้าตาออก ซีวอนมองภาพใบหน้าหวานที่มีคราบขาวขุ่นที่เลอะข้างแก้มไหลลงตามปลายคางอย่างหลงใหล คยูฮยอนเวลานี้เซ็กซี่ที่สุดในสายตาเขา
ร่างบางนอนหอบหายใจถี่กิจกรรมรักชั่วครู่มันทำให้ร่างเขาอ่อนแรง ร่างสูงเอนกายนอนข้างๆคนตัวเล็ก พื้นที่บนโซฟาขนาดกว้างมันก็ดูเล็กลงไปถนัดตาเมื่อร่างของผู้ชายทั้งสองนอนเบียดกันอยู่ คยูฮยอนยกศีรษะขึ้นซบกับแขนแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม สายตาตวัดมองคนเอาแต่ใจด้วยความขุ่นเคือง
"แด๊ดแกล้งผมอีกแล้ว"

 END of NC 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น