วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

[NC รักไร้ชื่อ] Chapter: 7

NC Part

"จุ๊ๆ เดี๋ยวพนักงานเข้ามาเห็นนะ"ฮยอกแจยกนิ้วชี้ขึ้นแตะปากแทนการห้ามไม่ให้อีกฝ่ายพูดอะไร ก่อนที่เจ้าตัวจะหันเหมาสนใจท่อนเนื้อที่อยู่ภายในชั้นในสีสะอาด 
เรียวปากอิ่มกดจูบช้าๆไปตามแท่งเนื้อที่นูนขึ้นสลับกับแกล้งเป่าลมหายใจอุ่นๆใส่ จนเจ้าของร่างนั่งเกร็ง มือหนาบีบลงกับโต๊ะเพื่อข่มกลั้นความเสียวสะท้านที่ได้รับ มือบางสอดลูบไล้ไปตามกล้ามท้องแกร่ง ในขณะที่ริมฝีปากยังคงจูบไล้วนส่วนอ่อนไหวไม่หยุด เมื่อเขารู้สึกได้ถึงความแข็งขืนที่กำลังดุนดันเนื้อผ้าขึ้นมา ฮยอกแจจึงค่อยๆปลดชั้นในของทงเฮลง แล้วจัดการสัมผัสท่อนเนื้อร้อนมันด้วยปลายลิ้น 
"อ่ะ.."ทงเฮกัดกรามแน่นเมื่อรู้ตัวว่าเผลอหลุดเสียงครางออกมาเมื่อครู่ ฮยอกแจยกยิ้มขำเมื่อเห็นอาการของอีกฝ่าย ปลายลิ้นลากเลียวนที่ส่วนปลาย ขณะที่มือบางประครองความใหญ่โตของอีกฝ่ายไว้แล้วขยับรูดรั้งช้าๆ ทงเฮมองการกระทำของคนช่างยั่ว สลับกับเหล่มองประตูที่ไม่รู้ว่าจะมีพนักงานเปิดเข้ามาตอนไหน ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้นไปในเวลาเดียวกัน 
ฮยอกแจอ้าปากรับความเป็นชายของอีกฝ่ายเข้าไปกว่าครึ่ง โพรงปากร้อนๆและลิ้นที่ตวัดเลียอย่างรู้งานมันทำเอาทงเฮแทบคลั่ง มือบางขยับรูดรั้งแกนกายส่วนที่เหลือ ในขณะที่ปากก็ยังขยับปรนเปรอให้ทงเฮไม่หยุด ยิ่งเขาได้ยินเสียงแผ่วๆในลำคอของทงเฮ เจ้าตัวก็ยิ่งได้ใจ 
ยิ่งรู้ว่าทงเฮพยายามกลั้น ก็ยิ่งอยากทำให้ปั่นป่วนมากเท่านั้น 
'ก๊อก ก๊อก'เสียงเคาะประตูของพนักงานดังขึ้นขัดจังหวะรักของเขาจนทงเฮถอนหายใจยาว ฮยอกแจละริมฝีปากออกแต่มือยังคงขยับรูดรั้งช้าๆ ทงเฮดึงผ้าคลุมโต๊ะมาบังคนตัวเล็กเอาไว้ 
"อาหารมาเสิร์ฟแล้วค่ะ"พนักงานสาวเอ่ยเสียงหวานพร้อมรอยยิ้มกว้าง เธอบรรจงนำอาหารในจานที่ตกแต่งสวยงามวางลงจัดเรียงบนโต๊ะ 
"เอ๊ะ ช้อนของลูกค้าท่านนี้ตก"หญิงสาวเอ่ยทักเมื่อเห็นช้อนสีเงินตกอยู่บริเวณใกล้โต๊ะ พลางย่อตัวทำทีว่าจะเก็บมันขึ้นมา
"ไม่ต้องเก็บครับ"ทงเฮเอ่ยสั่งห้ามเสียงแข็ง เขากลัวว่าเธอจะเห็นคนตัวเล็กที่แอบทำอะไรบางอย่างกับเขาอยู่ใต้โต๊ะ
"คะ?"
"ไปเอาอันใหม่มาให้หน่อยครับ พอดีเพื่อนผมไปเข้าห้องน้ำ"ทงเฮเอ่ยอ้าง พนักงานคนนั้นจึงพยักหน้ารับงงๆ แล้วค่อยเดินออกจากห้องส่วนตัวไป
"กลับไปนั่งที่เถอะครับ เดี๋ยวเธอก็มาอีก"ทงเฮเอ่ยบอกเช่นนั้นเมื่อคนตัวเล็กทำท่าว่าจะจัดการภารกิจต่อให้เสร็จสิ้น
"ทำไมล่ะ ไม่อยากเสร็จในปากฉันเหรอ"ฮยอกแจถามพร้อมทำตาวิบวับ รอยยิ้มหวานๆแต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจนั่นทำให้เชาอยากจะดึงฮยอกแจขึ้นมาจูบแรงๆ ถ้าไม่ติดว่าริมฝีปากนั้นมันกำลังยุ่งกับการปรนเปรอเขาอยู่ 
"อ่ะ..คุณฮยอกแจ"ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ฮยอกแจทั้งดูดดุนทั้งตวัดลิ้นหยอกล้อความเป็นชายของร่างตรงหน้าสลับกับแกล้งใช้ฟันครูดเบาๆจนเจ้าตัวเผลอขยุ้มกลุ่มผมของร่างบาง 
ลีลาของเรียวลิ้นที่ฉกชิมไปทั่วนั้นช่ำชองเสียทงเฮใจสั่น มือหนาบีบเบาๆที่ไหล่บางเมื่อเขารู้ตัวว่าใกล้ถึงฝั่งฝัง ร่างบางยิ่งเร่งจังหวะรูดรั้งให้เร็วขึ้น ลำแขนแกร่งและเรียวขาเกร็ง ความรู้สึกที่มันพร้อมระเบิดออกมาด้านล่าง ระคนกับความตื่นเต้นที่เขาต้องคอยสอดส่องประตูว่าพนักงานสาวเมื่อครู่จะกลับมาเมื่อไร ทงเฮเม้มปากแน่นพยายามสะกดกลั้นเสียงกระเส่าของตนเอาไว้ 
"อึก...อืมม"สะโพกปอดกระตุกเบาๆเมื่อถึงจุดปลายทางฝั่งฝัน ฮยอกแจคว้าชายผ้าคลุมโต๊ะขึ้นมาเช็ดหยาดหยดความรู้สึกของทงเฮออกลวกๆ 
"ร้ายนะครับคุณ"

END of NC part

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น